Chi bộ khối nghiệp vụ I trao thẻ Đảng viên, quyết định công nhận đảng viên chính thức và họp kiểm điểm, đánh giá đảng viên năm 2015

Ngày 11.12.2015, Chi bộ khối nghiệp vụ I đã tổ chức Hội nghị, trao thẻ Đảng cho đồng chí Nguyễn Tiến Đức, quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đồng chí Nguyễn Quang Hưng và họp kiểm điểm, đánh giá đảng viên năm 2015.

Theo chương trình nghị sự, mở đầu đồng chí Nguyễn Ngọc Thảo, Bí thư Chi bộ khối nghiệp vụ I, chủ trì Hội nghị đã báo cáo công tác Đảng năm 2015 của chi Bộ khối nghiệp vụ  I.

Theo đó, trong năm 2015, Chi bộ đã bám sát các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, xây dựng kế hoạch hành động cụ thể  trong từng giai đoạn. Phối hợp tốt với các phòng chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành nhiệm vụ BCH Đảng bộ Viện giao. Các đồng chí trong Chi bộ luôn ý thức tự rèn luyện, trau dồi phẩm chất đạo đức, lối sống cần kiệm, liêm chính, hòa nhã với đồng nghiệp, làm tròn mọi nhiệm vụ của chi bộ đảng và chính quyền phân công. Kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân, trung thực, thẳng thắn trong đấu tranh tự phê bình và phê bình. Nói đi đôi với làm, kiên quyết chống bệnh lười biếng, lối sống hưởng thụ, xa rời quần chúng. Thực hiện và vận động quần chúng thực hiện nếp sống văn minh nơi công sở cũng như tại nơi cư trú. Giữ gìn và phát huy những nét đẹp văn hóa trong công sở, trong đời sống, xây dựng văn hóa doanh nghiệp mẫu mực, phù hợp với xu thế thời đại và bản sắc văn hóa dân tộc. Trong chi bộ không có đơn thư khiếu nại, tố cáo, không có đảng viên vi phạm những điều đảng viên không được làm.

Tiếp theo chương trình đồng chí Nguyễn Ngọc Thảo đã trao quyết định và thẻ đảng cho đồng chí Nguyễn Tiến Đức, quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đồng chí Nguyễn Quang Hưng, cán bộ Bộ phận Văn phòng

Trên cơ sở những đánh giá, tự nhận xét của các đảng viên, kết thúc chương trình, Hội nghị đã tiến hành biểu quyết đánh giá chất lượng của từng đảng viên trong năm 2015./.

Các mục khác