Chi bộ Trung tâm An toàn mỏ tổ chức lễ kết nạp đảng Viên mới và công nhận đảng viên chính thức

Ngày 11/12/2015, Chi bộ Trung tâm An toàn Mỏ đã tổ chức Lễ kết nạp đảng Viên mới và công nhận đảng viên chính thức.

Dưới sự chủ trì của đồng chí Phùng Quốc Huy, buổi lễ có sự tham dự của toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ, các đồng chí đối tượng đảng.

Theo chương trình nghị sự, sau lễ khai mạc, là lễ kết nạp đảng viên mới, tiếp đó là lễ công nhận đảng viên chính thức.

Lễ kết nạp đảng viên mới, tổ chức kết nạp cho 2 đồng chí: Quách Thị Tâm, cán bộ Phòng Tổng hợp và Nguyễn Anh Đức, Phó trưởng phòng Thông gió, An toàn mỏ.

Lễ kết nạp đảng diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Phùng Quốc Huy – Bí thư Chi bộ, đã trao Quyết định kết nạp cho hai đồng chí đảng viên mới, đồng thời phân công nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí Quách Thị Tâm và Nguyễn Anh Đức trong thời gian thử thách 12 tháng.

Đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tiếp theo chương trình, đồng chí Phùng Quốc Huy đã trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho các đồng chí Nguyễn Công Thạch, Trưởng phòng Kế hoạch, đồng chí Nguyễn Việt Phương, Trưởng phòng Phát triển các hệ thống quan trắc, đồng chí Vũ Tiến Võ, cán bộ Phòng Phát triển các hệ thống quan trắc và đồng chí Vũ Thành Thái, cán bộ Phòng Kiểm định các thiết bị phòng nổ.

Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm, phấn khởi, đánh dấu một bước phát triển mới của Chi bộ Đảng Cộng sản Việt Nam Trung tâm An toàn mỏ, thuộc Đảng bộ Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin./.

Các mục khác