Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin gặp mặt cán bộ nghỉ chế độ năm 2015

Ngày 7/1/2016, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin tổ chức gặp mặt cán bộ nghỉ chế độ trong năm 2015.

Cùng với các cán bộ nghỉ chế độ trong năm và các chuyên gia chấm vừa chấm dứt hợp đồng với Viện, tham dự có Lãnh đạo Viện, ông Trần Tú Ba, Viện trưởng, ông Trương Đức Dư, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn, bà Nguyễn Thị Hồng Ly, Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban Nữ công và đại diện lãnh đạo các đơn vị có cán bộ nghỉ chế độ trong năm 2015.

Trong không khí thân mật và cởi mở, TS. Trần Tú Ba, Viện trưởng đã thông báo kết quả hoạt động tiêu biểu của Viện trong năm qua, đồng thời ghi nhận những công lao của các thế hệ cán bộ đã từng công tác tại Viện và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được nhiều ý kiến đóng góp hơn nữa, góp phần xây dựng Viện ngày càng phát triển. Thay mặt Ban Lãnh đạo Viện, Viện trưởng đã gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc tới toàn thể gia đình các đồng chí nghỉ chế độ, các chuyên gia có mặt trong buổi gặp gỡ hôm nay.

Thay mặt các cán bộ nghỉ chế độ năm 2015, ông Nguyễn Xuân Thảo, nguyên trưởng Phòng Kinh doanh và Hợp tác Quốc tế đã cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo và xúc động ôn lại những kỷ niệm trong quá trình tham gia công tác tại Viện.

Đây là nét đẹp truyền thống và hoạt động thường niên của Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin nhằm tri ân các cán bộ, công chức của Viện về nghỉ chế độ./.

Các mục khác