Triển lãm Mining Vietnam 2018

Như tin đưa, sau buổi họp báo ngày 5/4/2018, hôm nay, ngày 18/4/2018, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (ICE) – Cung văn hóa hữu nghị số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội đã diễn ra “Triển lãm Quốc tế lần thứ 4 về công nghiệp khai thác và khôi phục tài nguyên khoáng sản tại Việt Nam (Mining Vietnam 2018 “The 4th international mining & minerals recovery exhibition for Vietnam”).

Tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại Mining Vietnam năm nay có hơn 170 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó bao gồm 9 nhóm gian hàng quốc tế đến từ Anh, CH Czech, Đức, Nga, Singapore, Trung Quốc và Úc. Các doanh nghiệp và nhóm gian hàng sẽ cùng nhau giới thiệu sản phẩm, dịch vụ công nghệ và máy móc tiên tiến nhằm phục vụ một cách toàn diện cho hoạt động khai thác, chế biến và sử dụng khoáng sản.

Bên cạnh hoạt động trưng bày, trong khuôn khổ Triển lãm Mining Vietnam 2018 còn diễn ra các buổi hội thảo chuyên đề hữu ích, chia sẻ các giải pháp nâng cao năng suất khai khoáng và tiêu chuẩn an toàn trong hoạt động khai khoáng. Hội thảo sẽ có sự tham dự của các diễn giả uy tín, các chuyên gia khai khoáng, nhà đầu tư, đại diện doanh nghiệp trong nước và quốc tế…

Đặc biệt hơn, triển lãm năm nay đánh dấu sự góp mặt lần đầu tiên của Trường Đại học Mỏ – Địa chất Hà Nội, đơn vị sẽ cùng phối hợp với Ban tổ chức để mang đến một buổi hội thảo với nội dung xoay quanh “Các giải pháp kỹ thuật công nghệ trong công nghiệp xây dựng và khai thác khoáng sản”.

Kể từ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2012, Mining Vietnam đang từng bước phát triển và trở thành một sự kiện hàng đầu cho ngành công nghiệp khai thác và khôi phục tài nguyên khoáng sản Việt Nam và khu vực Đông Dương. Triển lãm đã thu được nhiều thành công đáng ghi nhận, trở thành cầu nối giao thương và kết nối kinh doanh hiệu quả cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, mang đến đa dạng các công nghệ và máy móc tiên tiến phục vụ cho thị trường Việt Nam và trên toàn khu vực. Triển lãm Mining Vietnam 2018 sẽ kết thúc ngày 20/4/2018./.

Các mục khác