Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6 và lễ tuyên dương, phát thưởng trong học tập 2017-2018

Trong không khí tưng bừng chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, ngày 31/5/2018, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám Viện, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên đã tổ chức tuyên dương, phát thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập năm học 2017-2018 và vui tết thiếu nhi 1/6 cho các cháu là con cán bộ viên chức của Viện.

Phát biểu tại Chương trình, ông Vũ Thái Nam, Chủ tịch Công đoàn Viện đã chúc mừng các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và tuyên dương các cháu học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2017-2018, đồng thời động viên các cháu tiếp tục phấn đấu đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học mới. Trong năm học vừa qua, các cháu đã có nhiều cố gắng trong quá trình học tập, nhiều cháu đã đạt được những thành tích cao trong các kỳ thi cấp Quận, cấp Thành phố và các môn năng khiếu do nhà trường tổ chức.

Chương trình diễn ra trong không khí rộn ràng. các em nhỏ được vui hết mình, được tham gia các trò chơi và biểu diễn văn nghệ các bạn nhỏ gặp gỡ, giao lưu, gắn kết với nhau hơn. Năm nay, Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng phối hợp tổ chức cho các cháu nhiều chương trình vui chơi bổ ích vô cùng ý nghĩa và hấp dẫn cho các cháu thiếu nhi.

Đây là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn đối với những thế hệ con em của Viện và là dịp để khơi dậy lòng hiếu học, động viên các con phấn đấu rèn luyện về mọi mặt để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./.

Các mục khác