Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin: Gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, tràn đầy hương xuân của những ngày đầu năm mới, ngày 11 tháng 2 năm 2019 (mồng 7 tết cổ truyền), Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi – 2019.

Với sự có mặt của đông đủ Ban lãnh đạo, cùng toàn thể cán bộ, viên chức của Viện. Buổi gặp mặt đã vinh dự được đón tiếp ông Trần Xuân Hòa, Chủ tịch Hội Khoa học và Công nghệ Mỏ Việt Nam.

Trong buổi gặp mặt đầu xuân, Viện trưởng Trần Tú Ba, đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ viên chức của Viện, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc. Đồng thời nhấn mạnh năm 2019, tập thể cán bộ viên chức Viện sẽ phát huy truyền thống đoàn kết nhất trí, phấn đấu hoàn thành kế hoạch đã đề ra và các nhiệm vụ khoa học công nghệ được Lãnh đạo Tập đoàn giao.

Thay mặt Hội Khoa học Công nghệ Mỏ Việt Nam, ông Trần Xuân Hòa cũng đã gửi lời chúc tết tới toàn thế CBVC Viện và chúc Viện sang năm mới đạt được nhiều thành công trên con đường phát triển khoa học công nghệ và là nhiệm vụ then chốt để nâng cao năng suất và sản lượng ngành than.

Sau lời phát biểu, chúc tết đầu xuân, các đồng chí lãnh đạo và toàn thể cán bộ viên chức Viện đã cùng nâng ly và trao gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất đón chào một năm mới thành công, hạnh phúc./.

Các mục khác