Đảng bộ Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 05 quần chúng ưu tú.

Ngày 19/5/2022, Đảng bộ Viện KHCN Mỏ đã tổ chức Lễ kết nạp cho 05 quần chúng ưu tú thuộc các chi bộ Nghiên cứu 1, Nghiên cứu 3, Nghiên cứu 4 và Nghiệp vụ 3 vào Đảng nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Đảng bộ Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (25/5/2007- 25/5/2022) và kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2022).

Đây là những quần chúng ưu tú, đã trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện, khẳng định được bản thân, có nhiều thành tích trong lao động, học tập và công tác, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng nguyên tắc thủ tục Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Nhữ Việt Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện KHCN Mỏ đã trao quyết định kết nạp đảng, phân công nhiệm vụ cho các đảng viên mới. Đồng chí Nhữ Việt Tuấn nhấn mạnh: Được đứng trong hàng ngũ của Đảng là niềm vinh dự, nhưng cũng là trọng trách lớn lao của mỗi người đảng viên. Chính vì vậy, yêu cầu các đồng chí đảng viên mới thấm nhuần lý tưởng cách mạng, không ngừng nỗ lực trau dồi đạo đức, phấn đấu học tập, công tác tốt góp phần xây dựng các chi bộ và Đảng bộ Viện ngày càng phát triển vững mạnh.

Đứng trước lá cờ Đảng và và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí đảng viên mới đọc lời tuyên thệ, hứa sẽ thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, tích cực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Đại diện BCH Đảng bộ Viện và bí thư các chi bộ chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí đảng viên mới

Đồng chí Phạm Vân Anh, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Viện, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí đảng viên mới

Đồng chí Nguyễn Đức Quân Bí thư Đoàn thanh niên chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí đảng viên mới

Chi bộ Nghiệp vụ 3 chụp ảnh lưu niệm với đồng chí đảng viên mới

Chi bộ Nghiên cứu 1 chụp ảnh lưu niệm với đồng chí đảng viên mới

Chi bộ Nghiên cứu 3 chụp ảnh lưu niệm với đồng chí đảng viên mới

Chi bộ Nghiên cứu 4 chụp ảnh lưu niệm với đồng chí đảng viên mới

Đ.L

Các mục khác