Làm việc với Hội Khoa học và Công nghệ Mỏ Việt Nam

Ngày 06/9/2022, Viện KHCN Mỏ đã có buổi tiếp và làm việc với Hội Khoa học và Công nghệ Mỏ Việt Nam.

Tham dự buổi làm việc, về phía Hội Khoa học và Công nghệ Mỏ Việt Nam có ông Trần Xuân Hòa, Chủ tịch; ông Phùng Mạnh Đắc, Phó chủ tịch, về phía Viện Khoa học Công nghệ Mỏ có ông Lưu Văn Thực, Phó Viện Trưởng cùng một số cán bộ của hai bên.

Hội Khoa học và Công nghệ Mỏ Việt Nam là một trong bốn Hội KHKT được thành lập đầu tiên ở nước ta (năm 1966). Hội bao gồm 108 chi hội và phân hội trải khắp đất nước từ vùng than Quảng Ninh đến vùng khoáng sản Lào Cai, Lai Châu, Cao Bằng, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Nghệ An, Quảng Nam, Đà Nẵng, vùng cao Tây Nguyên, TP. Hồ Chí Minh và Vũng Tàu. Hội có chức năng tuyên truyền phổ biến kiến thức thức, tư vấn phản biện, khuyến khích nghiên cứu đổi mới sáng tạo KH & CN, đóng góp thiết thực vào sự phát triển bền vững ngành Công nghiệp Mỏ và sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Tại buổi làm viêc, đại diện lãnh đạo Hội đã giới thiệu, chia sẻ về chương trình, kế hoạch tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc khóa IX (nhiệm kỳ 2022-2027). Qua đó, lãnh đạo Hội mong muốn nhận được sự tham gia tích cực của các cán bộ Viện nhằm góp phần tạo nên sự thành công của Đại hội.

Đại diện Lãnh đạo Viện đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với những tình cảm và sự quan tâm của Lãnh đạo Hội với Viện. Về phía mình, các cán bộ Viện rất mong được Lãnh đạo Hội tạo điều kiện để tham gia tích cực vào các hoạt động do Hội tổ chức./.

Đ.L

Các mục khác