Phó TGĐ Tập đoàn Vinacomin Đặng Thanh Hải kiểm tra công tác cơ giới hoá tại Công ty than Hà Lầm

Ngày 16 tháng 5 năm 2013, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Đặng Thanh Hải – Trưởng ban chỉ đạo cơ giới hoá khai thác than hầm lò đã có buổi làm việc với Công ty TNHH MTV than Hà Lầm – Vinacomin, kiểm tra công tác áp dụng cơ giới hóa của mỏ. Cùng tham dự buổi làm việc có Lãnh đạo các ban của Tập đoàn, Ban KCM, Ban KCL, Ban CV và Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin. Buổi làm việc còn có  PGS. TS. Phùng Mạnh Đắc, nguyên Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn tham dự.

 

Ngày 16 tháng 5 năm 2013,Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Đặng Thanh Hải – Trưởng ban chỉ đạo cơ giới hoá khai thác than hầm lò đã có buổi làm việc với Công ty TNHH MTV than Hà Lầm – Vinacomin, kiểm tra công tác áp dụng cơ giới hóa của mỏ. Cùng tham dự buổi làm việc có Lãnh đạo các ban của Tập đoàn, Ban KCM, Ban KCL, Ban CV và Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin. Buổi làm việc còn có  PGS. TS. Phùng Mạnh Đắc, nguyên Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn tham dự.

Trong chương trình phát triển cơ giới hóa ngành than, trước đó, đoàn công tác của Ban chỉ đạo cơ giới hóa khai thác than hầm lò đã làm việc với các mỏ Nam Mẫu, Khe Chàm, là những đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm trong việc áp dụng cơ giới hóa khai thác. Mỏ hà Lầm được đánh giá là một trong những mỏ có tiềm năng về điều kiện áp dụng cơ giới hóa khai thác, hiện mỏ đang xúc tiến đẩy mạnh chương trình này.

     Trong buổi làm việc, đoàn đã đi kiểm tra hiện trường “Mũi thi đào lò số 1”, đang thi công đào, chống lò xuyên vỉa -300, với tổ hợp CGH đào lò bằng xe khoan, kết hợp máy xúc, chống lò bằng kết cấu bê tông phun – lưới thép.

Phó Tổng Giám đốc đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của Công ty than Hà Lầm trong việc áp dụng cơ giới hóa đào lò, đồng thời chỉ đạo mỏ tiếp tục đẩy mạnh áp dụng cơ giới hóa khai thác./.

Các mục khác