Bộ Công Thương: Họp tuyển chọn tổ chức, cá nhân chủ trì thực hiện đề tài

Trong ba ngày 28, 29 và 30 tháng 5 năm 2013, Bộ Công Thương đã tổ chức họp tuyển chọn tổ chức, cá nhân chủ trì thực hiện đề tài và xét duyệt đề cương các đề tài thuộc "Chương trình khoa học và công nghệ trọng điểm về công nghệ khai thác và chế biến khoáng sản" thực hiện đề án "Đổi mới và hiện đại hóa công nghệ trong ngành công nghiệp khai khoáng đến năm 2015, tầm nhìn đến năm 2025".

 

Trong ba ngày 28, 29 và 30 tháng 5 năm 2013, Bộ Công Thương đã tổ chức họp tuyển chọn tổ chức, cá nhân chủ trì thực hiện đề tài và xét duyệt đề cương các đề tài thuộc “Chương trình khoa học và công nghệ trọng điểm về công nghệ khai thác và chế biến khoáng sản” thực hiện đề án “Đổi mới và hiện đại hóa công nghệ trong ngành công nghiệp khai khoáng đến năm 2015, tầm nhìn đến năm 2025”

Hội đồng tư vấn tuyển chọn đề tài và Hội đồng xét duyệt đề cương được thành lập theo Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công Thương, số 3172/QĐ-BCT, ngày 16/5/2013.

 

Trong chương trình này, Viện Khoa học Công nghệ mỏ – Vinacomin tham gia tuyển chọn ba đề tài:

1.     Nghiên cứu hoàn thiện công nghệ đào chống lò chuẩn bị theo hướng cơ giới hóa áp dụng cho các mỏ hầm lò vùng Quảng Ninh.

2.     Nghiên cứu, thiết kế, chế tạo giàn chống tự hành áp dụng trong điều kiện vỉa dày trung bình, dốc thoải và nghiêng tại các mỏ than hầm lò vùng Quảng Ninh.

3.     Nghiên cứu áp dụng công nghệ khai thác bằng giàn chống đối với các vỉa dày trung bình, độ dốc 35-55o ở các mỏ than hầm lò Quảng Ninh.

Trong cuộc họp, đề cương nghiên cứu của các đề tài này đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp quý báu của Hội đồng và ba đề tài trên đã được tuyển chọn, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin được giao chủ trì thực hiện./.

.

Các mục khác