Viện Khoa học Công nghệ Mỏ làm việc với Công ty Cơ khí Ôtô Uông bí

 Ngày 10 tháng 12 năm 2013, tại Văn phòng Viện Khoa học Công nghệ Mỏ vinacomin, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Cơ khí ô tô Uông Bí.

 

    Ngày 10 tháng 12 năm 2013, tại Văn phòng Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Cơ khí ô tô Uông Bí.

 

 Tham dự buổi làm việc có TS. Trương Đức Dư Phó Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ Mỏ, ông Vương Thế Hà Phó giám đốc Công ty Cổ phần Cơ khí ô tô Uông Bí  và các cán bộ kỹ thuật liên quan của hai bên.

Tại buổi làm việc, sau khi xem xét bộ bản vẽ thiết kế chế tạo dàn chống Vinaalta, các yêu cầu kỹ thuật và tiêu chuẩn áp dụng khi thực hiện chế tạo dàn chống cũng như xem xét kinh nghiệm trong quá trình sửa chữa dàn chống tại Công ty Cổ phần chế tạo Máy – Vinacomin, hai bên thống nhất một số nội dung sau:

– Thay đổi loại thép dùng để chế tạo một số chốt liên kết của dàn chống trong quá trình sửa chữa dàn từ loại thép có mã hiệu SCM440 sang loại thép có mã hiệu C45.

– Các loại chốt không thực hiện công đoạn mạ kẽm, chỉ bôi mỡ để bảo quản.

Riêng việc sửa chữa các xilanh thủy lực của dàn chống, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đề nghị Công ty Cổ phần Cơ khí ô tô Uông Bí lập giải pháp sửa chữa cụ thể và chi tiết hơn nữa.

Nội dung buổi làm việc làm cơ sở để hai bên triển khai các công việc liên quan trong thời gian tới. /.

Các mục khác