Họp tổng kết áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025: 2005 của phòng TNHC

Ngày 10/12/2013 Công ty TNHH 1TV Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ tổ chức buổi họp tổng kết áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025: 2005 của phòng TNHC trong năm 2013.Ông Nguyễn Hữu Teo Giám đốc Công ty chủ trì cuộc họp, với thành phần tham dự gồm đại diện lãnh đạo các đơn vị có liên quan đến vận hành hệ thống.

 

Ngày 10/12/2013 Công ty TNHH 1TV Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ tổ chức buổi họp tổng kết áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025: 2005 của phòng TNHC trong năm 2013.

Ông Nguyễn Hữu Teo Giám đốc Công ty chủ trì cuộc họp, với thành phần tham dự gồm đại diện lãnh đạo các đơn vị có liên quan đến vận hành hệ thống.

Sau khi Ông Nguyễn Hữu Teo Giám đốc Công ty khai mạc buổi họp, Ông Vũ Mạnh Anh PGĐ Công ty đã đọc báo cáo tổng kết kết quả thực hiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025: 2005 của phòng TNHC trong năm 2013. Báo cáo đã nêu lên những điểm chính về sự phù hợp chính sách và các mục tiêu chất lượng, sự phù hợp của các thủ tục, kết quả đánh giá nội bộ, kết quả đánh giá của các tổ chức bên ngoài, … Trong đó nhấn mamnhj, từ khi Công ty áp dụng hệ thống quản lý chất lượng này trong công tác TNHC, tay nghề, tác phong làm việc của nhân viên thử nghiệm ở các đơn vị được nâng lên, tính chuyên nghiệp cao hơn. Bên cạnh đó, theo đánh giá của khách hang, chất lượng dịch vụ thử nghiệm, hiệu chuẩn đã được nâng lên rõ rệt.

Tại buổi tổng kết, đại diện tại các đơn vị đã đóng góp nhiều ý kiến để vận hành hệ thống tốt hơn, đồng thời thống nhất mục tiêu xây dựng chất lượng phòng thí nghiệm năm 2014 như sau:

– Tiếp tục đào tạo cập nhật Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025: 2005, đồng thời phân loại nhân viên PTN để đào tạo theo hướng chuyên môn hóa các nhân viên thử nghiệm.

– Tiếp tục đầu tư các trang thiết bị thử nghiệm tiên tiến, hiện đại nhằm đáp ứng 100% yêu cầu của khách hàng.

– Từ nay đến năm 2015, xây dựng các yêu cầu và thực hiện mở rộng phạm vi công nhận phòng thí nghiệm, bổ sung  thêm 01 lĩnh vực hiệu chuẩn và 15 phép thử nghiệm.

– Tổ chức các lớp đào tạo bên ngoài để xin cấp chứng chỉ kiểm định cho CBCNV đáp ứng yêu cầu xin công nhận là tổ chức được chứng nhận đủ khả năng kiểm định các thiết bị thử nghiệm.

– 100% thiết bị thử nghiệm, hiệu chuẩn được PTN kiểm soát đảm bảo liên kết chuẩn đo lường đến Viện đo lường việt nam.

Phát biểu kết luận buổi tổng kết, Ông Nguyễn Hữu Teo Giám đốc Công ty đánh giá cao công tác vận hành hệ thống đồng thời chỉ đạo, cần phải nâng cao hơn nữa trách nhiệm thực hiện các nội dung công việc mà hệ thống quản lý yêu cầu để hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025: 2005 tại phòng TNHC của Công ty ngày càng hoàn thiện.

Các mục khác