Viện KHCN Mỏ – Vinacomin làm việc với đoàn các Công ty liên kết sản xuất thiết bị mỏ Nga – Ba Lan

Ngày 14/3/2014, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin đã có buổi làm việc với đoàn các công ty liên kết sản xuất thiết bị mỏ (LB Nga -Ba lan). Trong đó, Tổng Công ty Ingortech (LB Nga) có ông Andrey Shnaider, Phó Tổng Giám đốc; Công ty Elektrometal (Ba lan) có ông Michal Bartoszek, Giám đốc Xuất khẩu và ông Piotr Cieslar, Giám đốc bán hàng.TS. Nguyễn Anh Tuấn Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đã bày tỏ vui mừng được đón tiếp Đoàn.

 

Ngày 14/3/2014, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin đã có buổi làm việc với đoàn các công ty liên kết sản xuất thiết bị mỏ (LB Nga -Ba lan). Trong đó, Tổng Công ty Ingortech (LB Nga) có ông Andrey Shnaider, Phó Tổng Giám đốc; Công ty Elektrometal (Ba lan) có ông Michal Bartoszek, Giám đốc Xuất khẩu và ông Piotr Cieslar, Giám đốc bán hàng.

TS. Nguyễn Anh Tuấn Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đã bầy tỏ vui mừng được đón tiếp Đoàn.

Tại buổi làm việc, đại diện cho đoàn, ông Andrey Shnaider, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Ingortech đã giới thiệu về phương thức hoạt động và các lĩnh vực hoạt động chính của Tổng Công ty và hình thức hợp tác giữa các công ty liên kết trong Đoàn.

 

Được thành lập từ những năm 90, các thiết bị do Tổng Công ty sản xuất như thiết bị lắp đặt hệ thống giám sát, cảnh báo khí mỏ, thiết bị lắp đặt hệ thống thông tin liên lạc, định vị nhân sự trong lò, thiết bị đo tốc độ gió, trục tải và hệ thong điện các thiết bị trục tải được lắp đặt và sử dụng trong nhiều mỏ hầm lò của LB Nga, Ba Lan,…và được khách hàng đánh giá cao.

 

TS. Nguyễn Anh Tuấn bày tỏ sự quan tâm đối với những thong tin ban đầu do ông Andrey Shnaider và các thành viên trong Đoàn cung cấp và mong muốn trong thời gian tới sẽ hợp tác với các công ty trên trong việc nghiên cứu, triển khai các giải pháp khoa học công nghệ phù hợp áp dụng trong các mỏ hầm lò Việt Nam ./.

Các mục khác