Tổ chuyên gia làm việc đánh giá kết quả thực hiện đề tài

Ngày 1.4.2014, tổ chuyên gia đã có buổi làm việc kiểm tra rà soát tài liệu và sản phẩm của đề tài "Nghiên cứu đề xuất các giải pháp công nghệ cơ giới hoá khai thác và tuyển hợp lý cho các mỏ quặng sắt quy mô nhỏ phía Bắc Việt Nam".

Ngày 1.4.2014, tổ chuyên gia đã có buổi làm việc kiểm tra rà soát tài liệu và sản phẩm của đề tài “Nghiên cứu đề xuất các giải pháp công nghệ cơ giới hoá khai thác và tuyển hợp lý cho các mỏ quặng sắt quy mô nhỏ phía Bắc Việt Nam”. Đề tài thuộc đề án “Đổi mới và hiện đại hoá công nghệ trong ngành công nghệ khai khoáng đến năm 2015, tầm nhìn đến 2025”. Chủ nhiệm đề tài ThS. Lưu Văn Thực.

Tổ chuyên gia được thành lập theo Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công Thương, số 1852/QĐ-BCT, ngày 6/3/2014, gồm 3 thành viên:

     TSKH. Đinh Ngọc Đăng, Hội Khoa học công nghệ mỏ Việt Nam – Tổ trưởng.
PGS. TS. Hồ Sỹ Giao, Hội khoa học công nghệ mỏ Việt Nam – Tổ viên.
TS. Nguyễn Văn Hạnh, Hội tuyển khoáng Việt Nam – Tổ viên.
Như tin imsat.vn đã đưa trong việc nghiệm thu đề tài nói trên, ngày 27.3, Hội đồng nghiệm thu khoa học công nghệ Bộ Công Thương đã tổ chức phiên họp thứ nhất.
Buổi làm việc hôm nay là bước chuẩn bị cho phiên họp thứ hai. Tại buổi làm việc, tổ chuyên gia đã tiến hành rà soát các nội dung thực hiện của đề tài và đóng góp ý kiến để nhóm thực hiện hoàn thiện báo cáo tổng kết đề tài.

Các mục khác