Viện KHCN Mỏ – Vinacomin làm việc với Công ty Carboautomatyka – Balan

Thực hiện chương trình hợp tác giữa Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin và Công ty CarboAutomatyka, ngày 29/9/2013, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin đã có buổi làm việc với Công ty CarboAutomatyka.

Tham gia buổi làm việc, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ có ông Trần Tú Ba, Viện trưởng và đại diện một số phòng ban có liên quan. Công ty Carboautomatyka- Ba Lan có ông Henryk Stabla, Chủ tịch HĐQT Công ty.
Như tin đã đưa, Ngày 23 và 24/7/2014 hai bên đã có buổi làm việc về sự hợp tác trong các năm vừa qua, đặc biệt là trong việc, chuyển giao chế tạo các thiết bị của hệ thống quan trắc khí mỏ. Trong năm qua, đã hoàn thiện việc chế tạo đầu đo khí meetan, CO và còi báo động đưa vào sử dụng trong thực tế. Tại buổi làm việc ngày hôm nay, hai bên thống nhất ký hợp đồng hợp tác trong việc chế tạo tủ điều khiển trung tâm KSP- 2C, thiết bị chính của hệ thống quan trắc khí mỏ tại Việt Nam.
Một nội dung nữa trong buổi làm việc, hai bên đã đàm phán về hợp đồng hợp tác thực hiện dự án tháo khí mêtan cho Công ty Quang Hanh.
Kết quả buổi làm việc là cơ sở cho sự hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới./.

Các mục khác