Làm việc với Công ty Cổ phần Giproshakht – Liên bang Nga

Ngày 17-11-2014, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Giproshakht – Liên bang Nga về việc thực hiện các dự án đầu tư xây dựng công trình mỏ hầm lò Núi Béo và mỏ Khe Chàm II-IV.

Tham dự buổi làm việc, về phía Viện Khoa học Công nghệ Mỏ có Ông Trương Đức Dư  Phó Viện Trưởng và đại diện một số phòng ban liên quan; Về phía Công ty Cổ phần Giproshakht có Ông Travin A.V phó Tổng Giám đốc và một số chuyên gia có liên quan. Cùng tham dự buổi làm việc còn có Ông Biriukov A.N Tổng Giám đốc Công ty Mashino Export-Import (Liên Bang Nga).

Trong thời gian qua Công ty Giproshakht là nhà thầu phụ, cùng Viện Khoa học Công nghệ Mỏ thiết kế xây dựng mỏ hầm lò Núi Béo và mỏ Khe Chàm II-IV. Theo các hợp đồng đã ký kết, đến nay các hạng mục thuộc công trình mỏ hầm lò Núi Béo đã được hoàn thiện và chuyển cho Chủ đầu tư – Công ty than Núi Béo. Đối với công trình mỏ Khe Chàm II-IV, tính đến 15/11/2014 hai bên hoàn thành thiết kế thi công các hạng mục: Giếng đứng chính, giếng đứng phụ +35/-500; Các nhà trục tải giếng chính, giếng phụ và hệ thống dỡ tải + Bun ke giếng đứng chính, đáp ứng tiến độ xây dựng công trình

Kết quả buổi làm việc hai bên thống nhất tiếp tục triển khai thực hiện các công việc còn lại, trong đó, trước mắt sẽ khẩn trương hoàn thiện các thiết kế xây dựng hệ thống sân ga mức -350, thiết kế thi công, lắp đặt các tháp giếng và nhà miệng giếng.

Một nội dung nữa trong cuộc họp, các bên cùng thảo luận chi tiết về kế hoạch tổ chức đào tạo thiết kế xây dựng các mỏ hầm lò khai thông bằng giếng đứng./

Các mục khác