Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin làm việc với Viện Giproshakht (Liên bang Nga)

 Ngày 3/8/2015, dưới sự chủ trì của TS. Trần Tú Ba, Viện Trưởng, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ-Vinacomin đã có buổi làm việc với Viện Giproshakht – Liên bang Nga về vấn đề thiết kế các mỏ hầm lò khai thác than và khoáng sản.

Tham dự buổi làm việc, về phía Viện Giproshakht có ông Travin. A.V, Chuyên gia xây dựng mỏ, ông Petrov Dmitry, Chuyên gia khai thác mỏ. Về phía Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin, có ông Trương Đức Dư, Phó Viện trưởng cùng một số cán bộ các phòng ban liên quan, Phòng Tư vấn Đầu tư, Phòng Quan hệ & HTQT.

Trong buổi làm việc, hai bên đã thảo luận về các vấn đề liên quan đến các giải pháp thiết kế các hạng mục của hệ thống giếng đứng mỏ than hầm lò Khe Chàm II-IV và Núi Béo.

Viện Giproshakht là một trong những Viện nghiên cứu đầu ngành của Liên bang Nga về lĩnh vực khai thác khoáng sản, đã có thời gian hợp tác lâu dài với Viện Khoa học Công nghệ Mỏ. Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi thông tin, học hỏi kinh nghiệm về các vấn đề liên quan đến thiết kế mỏ hầm lò than và khoáng sản nói chung và vấn đề thiết kế giếng đứng nói riêng./.

Các mục khác