Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin làm việc với Công ty Gorny Instrument (LB Nga

Ngày 28 tháng 3 năm 2016, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin đã có buổi làm việc với Công ty Gorny Instrument (LB Nga).

Tham dự buổi làm việc, về phía Viện có ông Đào Hồng Quảng, Phó Viện trưởng, chủ trì buổi làm việc, và một số cán bộ liên quan. Về phía Công ty Gorny Instrument có ông Prokushenko Sergey I, Tổng Giám đốc và các cán bộ liên quan.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về các vấn đề liên quan đến việc sử dụng máy khoan, choòng khoan, răng khấu và đồng bộ thiết bị lắp đặt các hệ thống tháo khí,…

Tiếp đó, ông Prokushenko Sergey I đã giới thiệu tiềm năng và các lĩnh vực hoạt động của Công ty Gorny Instrument. Theo đó, một số sản phẩm chính do Công ty sản xuất là các thiết bị tiết kiệm điện năng cho máy combai đào lò, các thiết bị khoan neo, và các thiết bị khoan thăm dò địa chất. Các sản phẩm trên đều được sản xuất bằng các loại thép cứng được nhập khẩu từ các nước uy tín như Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đức. Mỗi năm Công ty sản xuất được 100.000 sản phẩm, với doanh thu trên 11 triệu USD/năm.

Kết quả buổi làm việc là cơ sở để hai bên hợp tác trong thời gian tới./.

Các mục khác