Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin làm việc với Tổng Công ty Đông Bắc

Ngày 1/12/2016, tại Trung tâm An toàn Mỏ, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin đã có buổi làm việc với Tổng Công ty Đông Bắc.

Tham dự buổi làm việc về phía Tổng Công ty Đông Bắc có ông Nguyễn Trung Kiên, Trưởng phòng Thông gió – Tài nguyên, ông Nguyễn Quang Bình, trưởng phòng Công nghệ Môi trường, ông Lê Thanh Giang, Trưởng phòng Địa chất và các cán bộ liên quan, về phía Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin có ông Lưu Văn Thực, Phó Viện trưởng, ông Lê Văn Hải, Trưởng phòng điện tự động hóa, ông Đỗ Kiên Cường, Trưởng phòng Địa cơ Mỏ và các Phó Giám đốc Trung tâm An toàn Mỏ, ông Phùng Quốc Huy, ông Lê Trung Tuyến, ông Phạm Xuân Thanh và các cán bộ liên quan.

Như tin đã đưa, trước đó ngày 30/11/2016, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin đã có buổi làm việc với Tổng Công ty Đông Bắc về việc triển khai áp dụng một số công nghệ phù hợp với điều kiện khai thác tại các đơn vị thuộc Tổng Công ty Đông Bắc. Trong buổi làm việc này, hai bên nhằm đánh giá lại các công việc đã thực hiện trong năm 2016 và chương trình hợp tác trong năm 2017 trong lĩnh vực an toàn mỏ.

Tại buổi làm việc, hai bên đã đánh giá chương trình hợp tác trong năm 2016 trong lĩnh vực an toàn mỏ. Theo đó, trong năm qua, Trung tâm an toàn mỏ, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vincomin đã phối hợp chặt chẽ với Công ty Đông Bắc áp dụng các giải pháp khoa học công nghệ về thông gió, quản lý khí mỏ, đánh giá độ chức khí của các vỉa than; kiểm tra, bảo trì thiết bị các các hệ thống quan trắc khí mỏ tập trung tự động loại KSP-2C,…tại các đơn vị thuộc Tổng Công ty Đông Bắc góp phần nâng cao năng suất lao động, đảm bảo an toàn cho công nhân khai thác than hầm lò.

Các mục khác