Lãnh đạo Tập đoàn làm việc tại Công ty than Cửa Ông

Ngày 14/3/2017, Thành viên HĐTV Vũ Thành Lâm đã có buổi làm việc tại Công ty tuyển than Cửa Ông.

Tham dự đoàn công tác có Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn ông Nguyễn Đình Thịnh, đại diện lãnh đạo một số Ban liên quan của Tập đoàn…, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ có ông Trần Tú Ba, Viện trưởng, cùng một số trưởng, phó phòng có liên quan.

Tiếp và làm việc với đoàn, về phía Công ty tuyển than Cửa Ông có ông Đặng Văn Khôi, Giám đốc, các Phó Giám đốc, cùng một số trưởng, phó phòng chuyên môn…

 Theo chương trình làm việc, Đoàn đã đi kiểm tra thực tế tình hình sản xuất tại của nhà máy tuyển, các hệ thống điều khiển, giám sát tập trung và tự động hóa đã được lắp đặt tại phân xưởng kho bến 2 và Nhà máy lọc ép bùn than.

Tại buổi làm việc, Trưởng phòng công nghệ tuyển than, trưởng phòng cơ điện và trưởng phòng đầu tư, Công ty tuyển than Cửa Ông đã báo cáo hiện trạng công nghệ sàng tuyển tại các nhà máy tuyển than 1, 2 và 3 Cửa Ông, dự kiến chương trình tự động hóa tại nhà máy tuyển than Cửa Ông 1 và các dự án đang và dự kiến sẽ triển khai tại Công ty tuyển than Cửa Ông. Theo báo cáo, trong thời gian tới Công ty sẽ triển khai lắp đặt hệ thống điều khiển và tự động hóa cho các nhà máy tuyển than 1, 2 và 3.

Tiếp đó, đại diện lãnh đạo các ban và đơn vị tư vấn, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vincomin đã phát biểu ý kiến, trong đó, tập trung vào việc đầu tư hệ thống tự động hóa tại các nhà máy tuyển than Cửa Ông, nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm soát sản lượng và chất lượng cho các nhà máy tuyển than Cửa Ông.

Phát biểu kết thúc chuyến công tác và làm việc, Thành viên HĐTV Vũ Thành Lâm đã chỉ đạo ban KCM và Công ty Tuyển than Cửa Ông cần nghiên cứu kỹ, đánh giá tổng thể các dự án đang triển khai và các dự án dự kiến triển khai để Tập đoàn có cơ sở đầu tư đáp ứng yêu cầu tự động hóa trong thời gian tới góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty tuyển than Cửa Ông nói riêng và của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản nói chung./.

Các mục khác