Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin làm việc với Ban Quản lý Nhà máy Nhiệt điện Nam Định 1

Ngày 19/4/2017, dưới sự chủ trì của Phó Viện trưởng Lưu Văn Thực, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin đã có buổi làm việc với Ban Quản lý Nhà máy Nhiệt điện Nam Định 1.

Như tin đã đưa, theo chương trình làm việc giữa Tổng Giám đốc Đặng Thanh Hải với ông David Kim, Tổng Giám đốc Công ty Taekwang Power Holdings Co., về các điều khoản trong Hợp đồng cung cấp than cho Dự án BOT Nhà máy Nhiệt điện Nam Định 1 do Taekwang Power Holdings Co., làm Chủ đầu tư.

 

Hợp đồng cung cấp than cho Dự án BOT Nhà máy Nhiệt điện Nam Định 1 (CSA) về cơ bản đã được hai tổ đàm phán của Công ty Taekwang Power Holdings Co., Ltd và TKV thống nhất.
Theo dự kiến, chủng loại than cung cấp cho Dự án BOT Nhà máy Nhiệt điện Nam Định 1 là than cám 6bHG, VD, MK (dùng than trong nước) với khối lượng khoảng 4,4 triệu tấn/năm.
Tại buổi làm việc, để triển khai các công việc tiếp theo, Viện Khoa học công nghệ mỏ và Ban Quản lý Nhà máy Nhiệt điện Nam Định 1 đã cùng trao đổi một số nội dung công việc liên quan đến việc khảo sát thực địa và tổng hợp các số liệu trữ lượng than tại các mỏ hầm lò, lộ thiên, cơ sở hạ tầng, phương thức vận chuyển than từ các cảng than thuộc TKV đến Nhà máy Nhiệt điện Nam Định 1.

Kết quả buổi làm việc là cở sở để hai bên hợp tác trong thời gian tới./.

Các mục khác