Viện Khoa học công nghệ Mỏ – Vinacomin làm việc với Công ty TNHH Trung tâm Thủy lực DOH, Ba Lan

Ngày 3/10/2017, Viện Khoa học công nghệ Mỏ – Vinacomin đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Trung tâm Thủy lực DOH, Ba La

Tham dự buổi làm việc về phía Công ty TNHH Trung tâm Thủy lực DOH, Ba Lan có ông Kocot Leszek Henryk, Chủ tịch HĐQT Công ty, ông Kozlowski Slawomir Augustyn, Giám đốc thương mại.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi chương trình hợp tác nghiên cứu chế tạo van điều khiển thủy lực cho các giàn chống lực lực áp dụng trong các mỏ hầm lò.

Công ty TNHH Trung tâm Thủy lực DOH hoạt động hơn 20 năm trong ngành khai thác mỏ. Thông qua chất lượng và độ tin cậy của các giải pháp kiểm soát thủy lực và điện thủy lực cho các thiết bị sử dung trong ngành xây dựng và ngành mỏ. Nhờ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của mình, Công ty không ngừng phát triển và đưa ra nhiều giải pháp hiện đại đáp ứng được các tiêu chuẩn của thế giới. Sản phẩm của Công ty được sử dụng trong các hệ thống điều khiển thủy lực của tất cả các nhà sản xuất Ba Lan và các nước tại Châu Âu, Châu Á và Nam Mỹ.

Sau buổi làm việc, các chuyên gia của Viện khoa học Công nghệ Mỏ và các chuyên gia phía Công ty TNHH Trung tâm Thủy lực DOH đi khảo sát hiện trang sử dụng thiết bị thủy lực trong các mỏ hầm lò và khảo sát dây chuyền thiết bị sản suất tại nhà máy cơ khí Mạo Khê.

Các mục khác