Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin đã có buổi làm việc với Tập đoàn FLSmidth

Ngày 21/11/2017, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin đã có buổi làm việc với Tập đoàn FLSmidth.

Tham dự buổi làm việc về phía Tập đoàn FLSmidth có ông Max Wijasuriya: Phó chủ tịch Tập đoàn FLSmidth; ông Murray Kent: Giám đốc dịch vụ khu vực Đông Nam Á và ông Martin Valgren Pedersen: Tổng giám đốc FLSmidth Việt Nam. Về phía Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin có TS. Lưu Văn Thực, Phó Viện trưởng và một số cán bộ liên quan.

Trong buổi làm việc, TS Lưu Văn Thực đã giới thiệu về Viện, về mô hình hoạt động, cơ cấu tổ chức, những lĩnh vực hoạt động chủ yếu và các dự án đầu tư trong lĩnh vực sàng tuyển, chế biến than cũng như khoáng sản mà Viện đã và sẽ thực hiện trong thời gian tới. Cũng trong buổi làm việc, Ông Max Wijasuriya đã giới thiệu về lịch sử phát triển, cơ cấu tổ chức và các sản phẩm cung cấp của FLSmidth. Phía FLSmidth cũng giới thiệu một số công nghệ, thiết bị tiên tiến đã được sử dụng trong lĩnh vực sàng tuyển, chế biến than cũng như chế biến khoáng sản trên thế giới.

Tại buổi làm việc, Viện cũng đã giới thiệu một số dây chuyền công nghệ sàng tuyển chế biến than như Nhà máy sàng tuyển than Khe Chàm, Khe Thần… từ đó hai bên cùng nhau trao đổi và thống nhất hợp tác triển khai tư vấn thiết kế nhằm mục đích tiếp cận với công nghệ mới, thiết bị tiên tiến…

Các mục khác