Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin làm việc với Công ty CMC và Công ty DADI (Trung Quốc)

Ngày 01/11/2017, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin đã có buổi làm việc với Công ty CMC và Công ty DADI (Trung Quốc).

Tham dự buổi làm việc về phía Công ty CMC có Ông Lý Vân Phong – Phó Giám đốc dự án Công ty CMC tại Việt Nam, Về phí Công ty Dadi có ông Quách Chí Cường, Tổng Giám đốc, về phía Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin có ông Lưu Văn Thực, Phó Viện trưởng và một số cán bộ phòng Công nghệ Than sạch

Tại buổi làm việc, ông Quách Chí Cường đã giới thiệu về lịch sử phát triển, cơ cấu tổ chức và các sản phẩm cung cấp của Công ty Dadi. Công ty Dadi là đơn vị hàng đầu của Trung Quốc về lĩnh vực tư vấn thiết kế, chế tạo thiết bị, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực sàng tuyển, chế biến than. Trong đó, nổi bật với các thiết kế 3D và các thiết bị tuyển than mới được áp dụng phổ biến tại các nhà máy tuyển than ở Trung Quốc dùng để tuyển than khô TDS. Cũng trong buổi làm việc này, hai bên đã trao đổi về công nghệ tuyển khô đối với các loại than cục cỡ hạt ≥ 25 mm và một số giải pháp kỹ thuật công nghệ tại một số nhà máy tuyển than tại Việt Nam.

Kết quả buổi làm việc là cơ sở để hai bên hợp tác trong thời gian tới./.

Các mục khác