Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin làm việc với các chuyên gia Công ty Thiết kế Mỏ Giproshakt (LB Nga) và Công ty TNHH MashinoExport – Import

Ngày 21/1/2018, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ  đã có buổi làm việc với các chuyên gia Công ty Thiết kế Mỏ Giproshakt (LB Nga) và Công ty TNHH MashinoExport – Import. Tham dự buổi làm việc, về phía Công ty Thiết kế Mỏ Giproshakt có ông Atkishkin Ygor Vladimirovich – Phóng Tổng Giám đốc, kỹ sư trưởng, về phía Công ty TNHH MashinoExport – Import có ông Biriukov A.N – Tổng Giám đốc. Về phía Viện Khoa học Công nghệ Mỏ, có ông Trần Tú Ba chủ trì buổi làm việc cùng một số trưởng, phó phòng chuyên môn, nghiệp vụ của Viện có liên quan.

Công ty Thiết kế Mỏ Giproshakt là đối tác lâu năm, đã hợp tác thành công với Viện thực hiện một số dự án như Dự án đầu tư khai thác mỏ Khe Chàm II – IV, công suất 3,5 triệu tấn/năm; Dự án Xây dựng  giếng đứng mỏ than hầm lò Núi Béo, mỏ Khe Chàm II – IV…

Trong buổi làm việc hôm nay các bên đã cùng trao đổi về tình hình khai thác tại một số mỏ than hầm lò thuộc Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam cũng như những yêu cầu về kỹ thuật công nghệ khi các mỏ phải khai khai thác xuống sâu. Phía đối tác đã bày tỏ quan điểm, nhận định về các vấn đề công nghệ liên quan. Phía Viện cũng mong muốn sẽ tiếp tục hợp tác hiệu quả với các bên trong các dự án sắp tới.

Theo kế hoạch, trong những ngày tiếp theo, các bên sẽ có buổi khảo sát thực tế, làm việc trực tiếp với  một số mỏ than hầm lò vùng Quảng Ninh.

Buổi làm việc diễn ra trong bầu không khí chân tình, cởi mở, giữa những người đã nhiều năm sát cánh bên nhau trong công việc, kết qua buổi làm việc là cơ sở trong việc triển khai thực hiện các bước tiếp theo./.

Các mục khác