Lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ thăm và làm việc tại Tổ hợp Bauxit – Nhôm Lâm Đồng

Ngày 11/5/2018, Ông Nguyễn Đình Hậu, Vụ Trưởng, Vụ Khoa học và Công nghệ các ngành Kinh tế – Kỹ Thuật – Bộ Khoa học & Công nghệ đã có buổi làm việc với Tổ hợp bauxit nhôm Lâm Đồng, Công ty TNHH MTV Nhôm Lâm Đồng.

Tham gia Đoàn công tác còn có ông Nguyễn Xuân Ba, Phó trưởng ban Khoáng sản và Hóa chất (Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam) về phía Viện Khoa học Công nghệ Mỏ có ông Trần Tú Ba, Viện Trưởng; ông Hoàng Minh Hùng, Trợ lý Viện trưởng cùng một số cán bộ có liên quan.

Theo chương trình làm việc, Đoàn đã kiểm tra thực tế tình hình sản xuất, chế biến tại Tổ hợp. Đại diện Công ty đã có báo cáo cụ thể về tình hình hoạt động cũng như những khó khăn vướng mắc mà Công ty đang gặp phải đồng thời đề xuất những phương án triển khai trong thời gian tới.

Đại Diện lãnh đạo Bộ đã động viên và có những ý kiến đóng góp, chỉ đạo trong đó nhằm tập trung vào các giải pháp khoa học với mục tiêu phát huy tối đa năng suất khai thác, chế biến sản phẩm alumin đồng thời đảm bảo an toàn, vệ sinh môi trường./.

Các mục khác