Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacom làm việc Công ty Vạn Thái (Trung Quốc) về các giải pháp tự động hóa trong ngành công nghiệp

Ngày 13/11/2018, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin đã có buổi tiếp và làm việc với  Công ty Vạn Thái (Trung Quốc) về các giải pháp tự động hóa trong ngành công nghiệp.

Tại buổi làm việc, phía Công ty Vạn Thái đã giới thiệu về các hoạt động hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị, công nghệ mỏ của Công ty với các công ty trong và ngoài nước nói chung và lĩnh vực tự động hóa ngành công nghiệp nói riêng. Theo đó, Công ty đã thực hiện nhiều dự án hợp tác lâu dài với đối tác nước ngoài và với Việt Nam Công ty mới hợp tác với một số công ty trong việc cung cấp thiết bị.

Trong thời gian qua, hai bên đã có những buổi làm việc với nhau về các vấn đề liên quan đến tự động hóa hầm bơm trong các mỏ hầm lò.

Trong buổi làm việc hôm nay, phía Viện mong muốn có sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa với Công ty Vạn Thái và yêu cầu phía Công ty xúc tiến nhanh hơn trong việc cung cấp dữ liệu, chia sẻ kinh nghiệm lập bản vẽ kỹ thuật, thiết kế thi công lắp đặt hầm bơm trong các mỏ hầm lò.

Phía Công ty Vạn Thái cũng tỏ ra rất quan tâm và mong muốn được hợp tác lâu dài với Viện. Trong những ngày công tác tới đây tại Việt Nam, Công ty Vạn Thái sẽ tổ chức Hội thảo về Chương trình Tự động hóa trong ngành công nghiệp tại khách sạn Hilton (Hà Nội), Công ty đã có lời mời trân trọng tới Viện và được phía Viện chấp nhận lời mời./.

Các mục khác