Viện KHCN Mỏ – Vinacomin làm việc với Công ty Carboautomatyka

Ngày 11/12/2019, Công ty Carboautomatyka, Ba Lan, đại diện là ông Henryk Stabla – Chủ tịch HĐQT Công ty và ông Krzysztof Jaksa – Trưởng phòng CNTT & TĐH đã có chuyến thăm và làm việc với Viện KHCN Mỏ – Vinacomin.


Tiếp đoàn về phía Viện KHCN Mỏ – Vinacomin có ông Đào Hồng Quảng – Viện trưởng, ông Lưu Văn Thực – Phó Viện trưởng và các trưởng phòng: Kế hoạch, Điện tự động, đại diện Phòng QLKH&HTQT, Phòng Hầm lò.

Công ty Carboautomatyka, Ba Lan là đối tác lâu năm của Viện hợp tác trong lĩnh vực thiết bị an toàn mỏ và áp dụng công nghệ mới phục vụ ngành than Việt Nam. Mục đích của chuyến thăm của đoàn để bàn với Viện về vấn đề tin học hóa, tự động hóa trong mỏ, là lĩnh vực mà TKV đang rất quan tâm.

Hai bên đã cùng nhau trao đổi các vấn đề cụ thể liên quan đến dự án tự động hóa cho mỏ Tân Lập – Công ty Than Hạ Long TKV mà Viện và Công ty Carboautomatyka đang hợp tác, đồng thời bàn những vấn đề hợp tác trong thời gian tới.

Trong chương trình công tác tại Việt Nam từ ngày 11 đến ngày 15 tháng 12 năm 2019, tiếp sau chương trình làm việc với Viện KHCN Mỏ – Vinacomin, Đoàn sẽ đến thăm và làm việc với mỏ Tân Lập và Khe Chàm II-IV thuộc Công ty Than Hạ Long.

Các mục khác