Viện KHCN Mỏ – Vinacomin triển khai buổi làm việc trực tuyến đầu tiên với đối tác nước ngoài trước tình hình dịch bênh Covid 19

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19, chiều ngày 23/03/2020, Viện KHCN Mỏ – Vinacomin đã triển khai buổi làm việc trực tuyến đầu tiên với đối tác nước ngoài (Công ty Carboautomatyka, Ba Lan)  về vấn đề liên quan đến tự động hóa hầm bơm, lắp đặt tại mỏ than Tân Lập.

Tham gia buổi làm việc trực tuyến, Phía điểm cầu Ba Lan, đại diện Công ty Carboatomatyka có ông Piotr Smolarczyk, Chuyên gia kỹ thuật; Phía điểm cầu Việt Nam, đại diện Viện KHCN Mỏ – Vinacomin có ông Nhữ Việt Tuấn  – Phó Viện trưởng, chủ trì buổi làm việc và một số Trưởng, Phó phòng và các cán bộ các phòng chuyên môn, nghiệp vụ có liên quan.

Tại buổi làm việc, phía Viện đã trao đổi với chuyên gia Carboautomatyka những vướng mắc kỹ thuật liên quan đến các vấn đề như Hệ thống giám sát, điều khiển tuyến băng tải vận tải than; Hệ thống giám sát điều khiển các thiết bị trong hầm bơm; Hệ thống giám sát điều khiển trạm quạt; Hệ thống điều khiển trung tâm; v.v.

Trên cơ sở đó, Chuyên gia của Carboautomatyka đã giải đáp, cung cấp đầy đủ những thông tin cũng như hình ảnh thực tế để các cán bộ kỹ thuật của Viện có thể nắm rõ. Ngay tại buổi làm việc, mọi vấn đề vướng mắc đã được giải quyết triệt để.

Kết thúc buổi làm việc, ông Nhữ Việt Tuấn đã gửi lời cảm ơn sự hợp tác, giúp đỡ tới Công ty Carboautomatyka và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ kịp thời của Carboautomatyka. Phía Carboautomatyka cũng khẳng định sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ để công việc của hai bên được triển khai thuận lợi./.

Các mục khác