Làm việc với Hội Khoa học và Công nghệ Mỏ Việt Nam

Ngày 29/6/2020, Viện KHCN Mỏ đã có buổi làm việc với Hội Khoa học và Công nghệ Mỏ Việt Nam. Thành phần tham dự buổi làm việc về phía Hội có ông Trần Xuân Hòa, Chủ tịch; ông Phùng Mạnh Đắc, Phó chủ tịch và ông Tạ Ngọc Hải, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Công nghiệp Mỏ, về phía Viện Khoa học Công nghệ Mỏ có ông Đào Hồng Quảng, Viện Trưởng; ông Hoàng Minh Hùng, Trợ lý Viện trưởng cùng một số cán bộ có liên quan.

Nội dung chính trong buổi làm viêc, hai bên đã cùng thảo luận về tình hình những mặt hoạt động của Viện cũng như của Hội. Trong đó, Lãnh đạo Hội mong muốn sẽ nhận được sự tham gia tích cực hơn nữa của các cán bộ Viện với những hoạt động của Hội như: Viết bài, báo cáo tham luận cho Hội nghị KHKT Mỏ toàn Quốc lần thứ XXVII sắp tới cũng như cho Tạp chí của Hội; Tham gia Hội nghị BCHTW Hội nhiệm kỳ IX (2020 – 2025); Tham gia Lễ trao giải Khoa học Công nghệ Mỏ lần đầu tiên sẽ được tổ chức vào cuối năm 2020 (cho các tập thể, cá nhân có đề tài, công trình KHCN áp dụng vào thực tiễn sản xuất đạt hiệu quả trong ít nhất 2 năm trở lại đây); …

Đại diện Lãnh đạo Viện đã cảm ơn sâu sắc những tình cảm và sự quan tâm của Lãnh đạo Hội với Viện. Về phía mình, các cán bộ Viện rất mong muốn được Lãnh đạo Hội tạo điều kiện để tham gia tích cực các hoạt động do Hội tổ chức./.

Các mục khác