Làm việc với Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

Ngày 22/1/2021 Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đã có buổi làm việc với các chuyên gia của Trường Đại hoạc Bách Khoa Hà Nội về vấn đề nghiên cứu cải tiến, áp dụng KHCN.

Buổi làm việc có sự tham dự của đại diện các ban của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (Ban Quản Lý vốn – QLV, Ban Tổ chức Nhân sự – TCNS, Ban Khoa học, Công nghệ Thông tin và Chiến lược phát triển – KCL, Ban Khoáng sản và Hóa chất – KSH). Về phía Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội có ông Huỳnh Đăng Chính, Phó Hiệu trưởng. Phía Viện Khoa học Công nghệ Mỏ có ông Lưu Văn Thực, Phó Viện trưởng, chủ trì buổi làm việc cùng đại diện một số phòng ban chuyên môn, nghiệp vụ của hai bên có liên quan.

Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng trao đổi, bàn bạc về việc cùng phối hợp nghiên cứu, cải tiếp, áp dụng KHKT công nghệ nhằm nâng cao năng suất lao động, chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm khoáng sản, đáp ứng nhu cầu, xu thế phát triển của thị trường.

Phát biểu tại buổi làm viêc, đại diện các ban của TKV cho rằng Viện Khoa học Công nghệ là đơn vị tư vấn, nghiên cứu chính của Tập đoàn TKV và Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội là Trường ĐH đầu ngành của Việt Nam với đội ngũ cán bộ chuyên sâu, trên cơ sở hợp tác, ngoài việc áp dụng các giải pháp KHCN giải quyết những vấn đề trước mắt, hai bên sẽ cùng thống nhất để Viện KHCN Mỏ đề xuất các đề tài, nhiệm vụ KHCN phù hợp, thiết thực, trình Tập đoàn TKV phê duyệt trong thời gian tới.

Buổi làm việc là cơ sở để hai bên tiếp tục nghiên cứu, triển khai các bước tiếp theo./.

Đ.L

Các mục khác