Làm việc với Tổng Công ty Khoáng sản về phương án khai thác xuống sâu mỏ đồng Sin Quyền

Ngày 30.3.2021, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đã có buổi làm việc với Tổng Công ty Khoáng sản về phương án khai thác xuống sâu phù hợp với điều kiện mỏ đồng Sin Quyền.

Tham dự buổi làm việc, về phía Tổng Công ty Khoáng sản có ông Lê Tuấn Ngọc, Phó Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn, tiếp đoàn về phía Viện Khoa học Công nghệ Mỏ có ông Lưu Văn Thực, Phó Viện trưởng cùng một số cán bộ các phòng chuyên môn, nghiệp vụ có liên quan của hai bên.

Như tin đã đưa, trước đó được sự chỉ đạo của Tập đoàn TKV, ngày 30/10/2020, tại Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đã diễn ra buổi làm việc giữa ba bên là Đại diện Ban Khoáng sản và Hóa chất (KSH) của Tập đoàn TKV, Tổng Công ty Khoáng sản và Viện Khoa học Công nghệ Mỏ về phương án khai thác xuống sâu mỏ đồng Sin Quyền.

Trong thời gian qua, được sự phối hợp  của Tổng Công ty Khoáng sản, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đã tích cực triển khai nghiên cứu.

Tại buổi làm việc này, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đã trình bày rõ nội dung một số phương án khai thác lộ thiên, hầm lò, những ưu, nhược điểm của từng phương án đồng thời được Tổng Công ty Khoáng sản đóng góp ý kiến, bổ sung thông tin tư liệu nhằm mục tiêu đi đến thống nhất, hoàn thiện, lựa chọn phương án tối ưu nhất, tận thu tối đa tài nguyên, đảm bảo môi trường … trước khi trình tập đoàn TKV phê duyệt./.

Đ.L

Các mục khác