Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ tổ chức Hội nghị trực tuyến Sơ kết 9 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ Quý IV năm 2021

Sáng ngày 1/10/2021, Công ty CP Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ đã tổ chức Hội nghị trực tuyến Sơ kết 9 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ Quý IV năm 2021.

Hội nghị có sự tham dự của Ban Giám đốc, Ban Kiểm soát, BCH Công đoàn, các  trưởng, phó phòng, quản đốc, phó quản đốc của Công ty, …V ề phía Viện Khoa học Công nghệ Mỏ có ông Đào Hồng Quảng – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng; ông Vũ Thái Nam – Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng TCHC và một số trưởng, phó các phòng quản lý nghiệp vụ của Viện.

Ông Nguyễn Công Thạch, Trưởng phòng KHTH trình bày báo cáo tại Hội nghị

Theo báo cáo trình bày tại Hội nghị, trong 9 tháng đầu năm 2021, tình hình dịch bệnh covid – 19 diễn biến phức tạp, sự giãn cách xã hội dài ngày trong Quý III đã ảnh hưởng không nhỏ đến tiến độ thực hiện các công trình, hợp đồng dịch vụ của Công ty. Tuy nhiên các mặt hoạt động SXKD của Công ty vẫn được đảm bảo, đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng, số lượng và giá trị các hợp đồng dịch vụ tăng. Đặc biệt, Công ty đã mở rộng và xây dựng được lượng khách hàng mới và có được sự tín nhiệm trở lại của một số khách hàng cũ. Cụ thể, doanh thu Quý III năm 2021 của Công ty dự kiến đạt: 10,08 tỷ đồng, bằng 56 % KH Quý. Doanh thu 9 tháng đầu năm 2021 dự kiến đạt 43,76 tỷ đồng (bằng 126,9% so với cùng kỳ năm 2020). Trong đó TNHC thiết bị đạt 26,7 tỷ đồng (bằng 118% so với cùng kỳ năm trước); SCTB điện đạt 1,29 tỷ đồng (bằng 111,28% so với cùng kỳ năm trước); Tiêu thụ manhêtit đạt 15,56 tỷ đồng (bằng 149% so với cùng kỳ năm trước); Sản xuất neo dẻo và các hoạt động khác đạt 193 triệu đồng (bằng 73,6% so với cùng kỳ năm trước); Nộp ngân sách 2,25 tỷ đồng; Lợi nhuận đạt 1,164 tỷ đồng.

Về phương phướng, nhiệm vụ kế hoạch Quý IV năm 2021, Công ty sẽ tiếp tục triển khai thực hiện các hợp đồng hiện có đảm bảo chất lượng, tiến độ; Tăng cường công tác thị trường, tiếp xúc khách hàng. Tăng cường công tác giám sát AT – VSLĐ – PCCN, giám sát thi công các công trình đảm bảo an toàn tuyệt đối; Thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid 19 …

Tại Hội nghị, đại diện các phòng ban, tổ, đội sản xuất của Công ty cũng như của Viện đã có những ý kiến trao đổi, chia sẻ nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tìm giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Đào Hồng Quảng Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng, Viện KHCN Mỏ ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà Công ty đã đạt được. Viện trưởng cho rằng với những kết quả đạt được trong SXKD và uy tín với bạn hàng trong thời gian qua đã phần nào khẳng định tiềm năng và triển vọng của Công ty trong tương lai. Trong thời gian tới Viện trưởng yêu cầu Ban Lãnh đạo Công ty và Tập thể CBCNV Công ty đoàn kết, đồng lòng, nâng cao vai trò trách nhiệm và uy tín doanh nghiệp; Lấy uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ làm trọng, lợi ích khách hàng là ưu tiên số một. Ưu tiên giải quyết việc làm cho người lao động; Đẩy mạnh, phát huy những mặt mạnh, nghiên cứu mở rộng SXKD; Lựa chọn phương án phù hợp để vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch vừa triển khai hoạt động hiệu quả; Thay đổi tư duy, cách làm để phù hợp với tình hình mới. Xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, hài hòa, thân thiện, văn minh…

Kết luận Hội nghị, ông Phạm Quang Hường, Giám đốc Công ty tiếp thu ý kiến chỉ đạo của cấp trên đồng thời khẳng định Công ty sẽ cụ thể hóa những ý kiến chỉ đạo bằng hành động, việc làm. Tập thể CBCNVC Công ty sẽ đoàn kết, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

Đ.L

Các mục khác