Viện KHCN Mỏ tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Sáng ngày 8/3/2024, được sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Lãnh Đạo Viện, Ban Chấp hành Công đoàn Viện kết hợp với Ban vì sự tiến bộ Phụ nữ Viện tổ chức Buổi gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 theo hình thức trực tiếp và trực tuyến, kết nối với điểm cầu Trung tâm An toàn Mỏ (Uông Bí – Quảng Ninh).

Toàn cảnh Buổi gặp mặt

Tham dự Buổi gặp mặt có các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Viện, Ban giám đốc các đơn vị thành viên, Bí thư Đoàn thanh niên, trưởng các phòng chuyên môn nghiệp vụ của Viện và hơn 80 nữ CBCNVC trong toàn Viện.

Bí Thư  Đảng ủy, Viện trưởng – Đào Hồng Quảng phát biểu tại Buổi gặp mặt

Đến dự Buổi gặp mặt, Bí Thư  Đảng ủy, Viện trưởng – Đào Hồng Quảng thay mặt BCH Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Viện gửi tới các chị/em những lời chúc đẹp nhất. Chúc các chị/em luôn tự tin, tỏa sáng. Đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của các chị/em đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển Tập đoàn TKV nói chung và Viện Khoa học Công nghệ Mỏ nói riêng, Viện trưởng mong muốn chị/em sẽ luôn phát huy vai trò, vừa là những người bà, người mẹ, người chị dịu dàng, đảm đang trong mỗi gia đình, mỗi mái nhà vừa là những người chiến sĩ kiên cường, bất khuất trên mặt trận kinh tế, xã hội, không ngừng đổi mới, sáng tạo, tích cực học tập nâng cao trình độ, cùng chung tay xây dựng Viện KHCN Mỏ phát triển ngày càng vững mạnh.

Phó Viện Trưởng, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ – Lưu Văn Thực thay mặt Ban lãnh đạo Viện gửi những bó hoa tươi thắm chúc mừng đến các chị/em

Trong chương trình gặp mặt, các chị/em đã được giao lưu, trò chuyện với diễn giả- TS. Khuất Thu Hồng, Nguyên Viện trưởng, Viện Nghiên cứu Phát triển Xã hội với chủ đề “Nữ công nhân viên chức trong doanh nghiệp”. Thông qua chuyên đề này, chị/ em có thêm kiến thức, kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu hơn về vai trò, giá trị và hạnh phúc của mình trong thời đại mới. TS. Khuất Thu Hồng bày tỏ mong muốn qua buổi trò chuyện mỗi chị em sẽ rút ra được những bài học kinh nghiệm, những kiến thức bổ ích để tự tin khẳng định bản thân, xây dựng gia đình hạnh phúc, thành công trong công việc và cuộc sống.

Đại diện BLĐ Viện, BLĐ các đơn vị thành viên và một số trưởng phòng chuyên môn,

nghiệp vụ của Viện chụp ảnh lưu niệm với các chị/em

Buổi gặp mặt là một trong những nét đẹp văn hóa nhằm tôn vinh và trân trọng phái đẹp, tạo cho các chị/em có thêm động lực để tiếp tục phát huy những tài năng xây dựng gia đình, xã hội ngày càng giàu đẹp và phát triển./.

Đ.L

Các mục khác