Hội Tuyển khoáng Việt Nam gặp mặt nhân dịp đầu xuân

Hòa chung không khí phấn khởi, vui tươi của những ngày đầu Xuân Đinh Dậu 2017, ngày 7 tháng 1 năm 2017, tại Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin Hội Tuyển khoáng Việt Nam đã tổ chức gặp mặt mừng đầu xuân 2017.

Tham dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin, Viện khoa học công nghệ Tuyển khoáng & Luyện kim, Đại học mỏ Địa Chất Hà Nội và  các hội viên của 35 chi hội trực thuộc Hội.

Tại buổi gặp mặt, Ông Nguyễn Minh Đường, Chủ tịch Hội đã báo cáo kết quả hoạt động của Hội năm 2016 và phương hướng hoạt động trong 2017. Trong năm 2016, Hội đã bổ sung thêm 2 ủy viên đưa tổng số ủy viên  BCH Hội lên 63 người, thành lập thêm 01 chi hội (Chi hội Tuyển khoáng, Công ty đồng Tả Phời- Vinacomin), đến nay hội có 36 chi hội . Trong năm, các Hội viên tham gia tích cực trong công tác khai thác, chế biến và sử dụng hợp lý nguồn tài nguyên khoáng sản trong toàn quốc; đã tham gia tích cực các hoạt động KHCN, tư vấn, phản biện, giám định xã hội; tích cực tổ chức, tham gia các Hội thảo, Hội nghị khoa học các ngành, các cấp; đã khẳng định được vị thế của Hội Tuyển khoáng VN trong ngành công nghiệp khoáng sản.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, tình cảm và là hoạt động thường niên và truyền thống tốt đẹp của Hội tuyển khoáng Việt Nam. Đây là dịp để các hội viên của các chi hội gặp gỡ, thăm hỏi sức khoẻ, cùng ôn lại những kỷ niệm trong quá trình tham gia công tác.

Các mục khác