lãnh đạo Tập đoàn làm việc với Viện Khoa học Công nghệ Mỏ về chương trình hoạt động KHCN

 Lãnh đạo Tập đoàn làm việc về chương trình hoạt động KHCN tại Trung tâm An toàn Mỏ và Trung tâm Vật liệu nổ Công nghiệp thuộc Viện Khoa học Công nghệ Mỏ-Vinacomin (TP. Uông Bí, Quảng Ninh).

   Trong chương trình làm việc về công tác nghiên cứu và hoạt động khoa học công nghệ, ngày 20/11/2012, tại trụ sở của Trung tâm An toàn Mỏ thuộc Viện Khoa học Công nghệ Mỏ-Vinacomin (TP. Uông Bí, Quảng Ninh), Lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam, ông Đặng Thanh Hải, Phó Tổng Giám đốc và ông Nguyễn Tiến Chỉnh Trưởng Ban Khoa học Công nghệ và Chiến lược (KCL) có buổi làm việc với Viện, trực tiếp là Trung tâm An toàn Mỏ và Trung tâm Vật liệu nổ Công nghiệp. Tham gia cùng làm việc với Viện có PSG. TS  Phùng Mạnh Đắc, nguyên Phó Tổng giám đốc Tập đoàn phụ trách lĩnh vực KHCN.  Làm việc với đoàn, về phía Viện Khoa học Công nghệ Mỏ là ông Nguyễn Anh Tuấn, Viện trưởng, ông Trương Đức Dư, Phó Viện trưởng và trưởng các đơn vị thành viên, các phòng liên quan.

Trong chương trình làm việc, sau khi thăm trụ sở làm việc, các phòng thí nghiệm về lĩnh vực an toàn và vật liệu nổ công nghiệp của các đơn vị, các cán bộ lãnh đạo Tập đoàn đã có ý kiến chỉ đạo để các hoạt động KHCN của các đơn vị thuộc Viện phát triển mạnh mẽ gắn chặt với thực tiễn sản xuất./.

Các mục khác