Công ty TNHH 1TV PT CN và TB Mỏ: Sơ kết quý II, 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ quý III/2013

Ngày 5/7/2013, tại khu thực nghiệm Uông Bí, Công ty TNHH 1TV Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác quý II, 6 tháng đầu năm, triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh quý III và 6 tháng cuối năm 2013

     Ngày 5/7/2013, tại khu thực nghiệm Uông Bí, Công ty TNHH 1TV Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác quý II, 6 tháng đầu năm, triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh quý III và 6 tháng cuối năm 2013

Tại Hội nghị, Ông Nguyễn Hữu Teo – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã trình bày Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh quý II và 6 tháng đầu năm 2013, triển khai nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh quý III và 6 tháng cuối năm 2013. Theo Báo cáo, trong 6 tháng đầu năm, Công ty đã thực hiện giá trị SXKD 42,9 tỷ đồng (đạt 74,9% kế hoạch năm) thu nhập bình quân đạt 9,6 triệu đồng/người/tháng. Xác định 6 tháng cuối năm 2013 kinh tế ngành còn tiếp tục khó khăn, Công ty đã đưa ra kế hoạch, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp cụ thể để hiện hoàn thành vượt mức chỉ tiêu đề ra cho năm 2013.

Tại Hội nghị, các đơn vị cũng đã trình bày tham luận đóng góp ý kiến cho Báo cáo chung và đề xuất ý kiến trong việc thực hiện kế hoạch quý III của đơn vị mình.

     Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Phó Viện tru­o­ngr Hoàng Minh Hùng đã biểu dương Công ty đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD trong 6 tháng đầu năm 2013. Sau gần một năm chuyển đổi mô hình SXKD sang công ty TNHH 1TV, Công ty đã phát huy hiệu quả trong công tác chuyển giao công nghệ, khẳng định sự phát triển bền vững của Công ty. Trong 6 tháng cuối năm, Công ty cần phải có các giải pháp linh hoạt và quyết tâm, nỗ lực phấn đấu cao để hoàn thành kế hoạch SXKD của năm 2013. Ngoài ra, Công ty cần tập trung duy trì sản xuất kinh doanh có hiệu quả, mở rộng sản xuất và kinh doanh trong những lĩnh vực truyền thống như sản xuất manhêtít, TNHC, trung, đại tu thiết bị điện nhằm sản xuất ổn định, nâng cao thu nhập cho người lao động.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Viện, ông Nguyễn Hữu Teo khẳng định sẽ xây dựng Chương trình hành động để thực hiện thắng lợi các mục tiêu trong Báo cáo đã đề ra và đề nghị lãnh đạo các đơn vị trong Công ty quán triệt các nội dung tại Hội nghị sơ kết, nhất là các giải pháp mà Hội nghị đã thống nhất thông qua để tập trung lãnh đạo đơn vị hoàn thành kế hoạch quý III và 6 tháng cuối năm, góp phần cùng Công ty hoàn thành thắng lợi kế hoạch năm 2013.

Các mục khác