Đoàn CBVC có thành tích xuất sắc năm 2012 Viện Khoa học Công nghệ Mỏ tham quan, khảo sát Quảng Bình

 Đã thành truyền thống, trong những năm gần đây, hàng năm, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ -Vinacomin  tổ chức cho các CBVC có thành tích xuất sắc của năm trước đi tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước. Chuyến đi năm nay được tổ chức vào đúng dịp kỷ niệm ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7, đoàn  đã đến làm lễ dâng hương tại Nghĩa trang Trường Sơn, Thành cổ Quảng Trị, Ngã ba Đồng Lộc. Bên cạnh đó, đoàn cũng đã dành thời gian 1 ngày tham quan, khảo sát động Thiên Đường, một trong chuỗi hang động vùng Phong Nha nổi tiếng của Quảng Bình.

Đã thành truyền thống, trong những năm gần đây, hàng năm, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ -Vinacomin  tổ chức cho các CBVC có thành tích xuất sắc của năm trước đi tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước. Chuyến đi năm nay được tổ chức vào đúng dịp kỷ niệm ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7, đoàn  đã đến làm lễ dâng hương tại Nghĩa trang Trường Sơn, Thành cổ Quảng Trị, Ngã ba Đồng Lộc. Bên cạnh đó, đoàn cũng đã dành thời gian 1 ngày tham quan, khảo sát động Thiên Đường, một trong chuỗi hang động vùng Phong Nha nổi tiếng của Quảng Bình.

 

Đoàn tham quan khảo sát của Viện với sự tham gia của trên 70 CBVC có thành tích xuất sắc năm 2012, do TS. Trương Đức Dư, phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn Viện làm trưởng đoàn. Cùng tham gia, giao lưu với đoàn còn có nguyên phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam, PGS. TS. Phùng Mạnh Đắc và phu nhân, nguyên Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ Mỏ, TS. Trần Trọng Kiên.

Chuyến đi là dịp để mỗi thành viên tỏ lòng thành kính, tri ân các anh hùng, liệt sỹ, các 0 Thanh niên xung phong ở ngã ba Đồng Lộc, những người đã đi vào huyền thoại, đã đóng góp xương máu cho cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc. Chuyến đi cũng là dịp khám phá những địa danh lịch sử, thưởng thức những danh lam thắng cảnh của Tổ quốc. Thông qua chuyến đi, mỗi người đều cảm thấy tự hào là người Việt Nam, tăng thêm tình yêu, niềm tự hào về quê hương, đất nước, đồng thời cũng là dịp củng cố thêm tình đoàn kết trong tập thể CBVC của Viện, là động lực cho mỗi người tiếp tục phấn đấu đạt được những thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới, đóng góp vào sự phát triển của Viện Khoa học Công nghệ Mỏ-Vinacomin./.

Các mục khác