Lễ kết nạp đảng viên mới

gày 11.3.2014, Chi bộ Nghiệp vụ 3 thuộc Đảng bộ Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin đã tổ chức lễ kết nạp đảng cho 02 đồng chí Đào Vũ Quỳnh Chi và đồng chí Nguyễn Lương Quyết, cán bộ phòng kế toán. Toàn thể đảng viên trong chi bộ đã có mặt trong buổi lễ.

Ngày 11.3.2014, Chi bộ Nghiệp vụ 3 thuộc Đảng bộ Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin đã tổ chức lễ kết nạp đảng cho 02 đồng chí Đào Vũ Quỳnh Chi và đồng chí Nguyễn Lương Quyết, cán bộ phòng kế toán. Toàn thể đảng viên trong chi bộ đã có mặt trong buổi lễ.

Thay mặt Chi bộ, Bí thư Chi bộ Nguyễn Thị Hồng Ly đọc và trao Quyết định kết nạp cho 2 đồng chí đảng viên mới.

      Lễ kết nạp Đảng viên mới diễn ra đúng quy định, theo Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đảng viên Đào Vũ Quỳnh Chi và Nguyễn Lương Quyết đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với lí tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Bí thư đã giao nhiệm vụ cho đảng viên mới và phân công đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ các đảng viên mới hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành đảng viên chính thức.

Các mục khác