TKV ký kế hoạch thực hiện

Ngày 17/4, tại Hà Nội, trong việc thực hiện dự án “Nâng cao năng lượng sản xuất than và kỹ thuật đảm bảo an toàn", Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam đã ký hợp tác năm tài khoá 2014 với Trung tâm Năng lượng than Nhật Bản (JCOAL) và Công ty Cổ phần than Kushiro (KCM).

Ngày 17/4, tại Hà Nội, trong việc thực hiện dự án “Nâng cao năng lượng sản xuất than và kỹ thuật đảm bảo an toàn”, Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam đã ký hợp tác năm tài khoá 2014 với Trung tâm Năng lượng than Nhật Bản (JCOAL) và Công ty Cổ phần than Kushiro (KCM).

Tham dự lễ ký kết, có ông Vũ Mạnh Hùng – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn, ông Yoichi Murakami – Giám đốc điều hành KCM, ông Yoshikazu Ikai – Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế của JCOAL và ông Naoki Sato – Trưởng phòng Ban phát triển than đá của JOGMEC.

Với mục đích đào tạo các kỹ sư mỏ và nâng cao kỹ thuật sản xuất than, trong những năm qua, Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam đã hợp tác với Trung tâm Năng lượng than Nhật Bản (JCOAL) và Công ty Cổ phần than Kushiro (KCM) thực hiện dự án “Nâng cao năng lượng sản xuất than và kỹ thuật đảm bảo an toàn”.  

Từ những thành công trong việc triển khai thực hiện dự án trong những năm qua, hai bên thống nhất tiếp tục hợp tác trong năm tài khoá 2014, thời gian thực hiện từ ngày 17/4/2014 đến ngày 28/2/2015.

Trước khi diễn ra lễ ký kết, các bên đã có cuộc trao đổi, giải đáp về những vấn đề còn thắc mắc, đồng thời thống nhất sẽ có những thảo luận cụ thể về nội dung và cách thức đào tạo giữa các bên trước khi tiến hành để việc đào tạo đạt được hiệu quả cao nhất.

Cùng ngày, lễ ký kết hợp tác đào tạo giữa KCM và JCOAL với Công ty Than Nam Mẫu và Công ty Than Hạ Long cũng được thực hiện. Đối với Công ty Than Nam Mẫu, nội dung đào tạo về kỹ thuật khai thác than, kỹ thuật đào lò đá, kỹ thuật cơ điện lò, kỹ thuật khoan hầm lò và kỹ thuật vận tải đường sắt. Còn đối với Công ty Than Hạ Long, các nội dung đào tạo gồm kỹ thuật duy trì đường lò, kỹ thuật đào lò, kỹ thuật cơ điện lò và kỹ thuật khoan hầm lò./.

                                                                                      Nguồn: Vinacomin.vn

Các mục khác