Công ty Phát triển Công nghệ và Thiết bị mỏ: Trồng cây đầu năm tại Xưởng sản xuất manhêtit Điền Công

Sáng ngày 16 tháng 4 năm 2014, tại Xưởng sản xuất manhêtít khu vực cảng Điền Công, Công ty TNHH 1TV Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ đã tổ chức trồng cây đầu năm.

Sáng ngày 16 tháng 4 năm 2014, tại Xưởng sản xuất manhêtít khu vực cảng Điền Công, Công ty TNHH 1TV Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ đã tổ chức trồng cây đầu năm.

Tham dự trồng cây với các CBCNVC Công ty TNHH MTV Phát triển Công nghệ và Thiết bị mỏ có ông Nguyễn Văn Sỹ, Trưởng Ban, Thư ký HĐTV Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam, ông Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư đảng ủy, Viện Trưởng Viện Khoa học Công nghệ Mỏ, ông Trương Đức Dư, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn, các Phó Viện trưởng Trần Tú Ba, Hoàng Minh Hùng, cùng một số trưởng, phó phòng của Viện.

Như tin đã đưa, vừa qua Công ty Phát triển Công nghệ và Thiết bị mỏ đã tiếp nhận bàn giao, đưa vào vận hành Xưởng sản xuất manhêtit, công suất 10 ngàn tấn/năm. Công trình do Viện Khoa học Công nghệ Mỏ làm chủ đầu tư, được xây dựng tại khu vực cảng Điền Công, với dây chuyền sản xuất manhêtit tương đối hiện đại, hầu hết các khâu công nghệ đều được cơ giới hoá.

Trong điều kiện Xưởng mới xây dựng, việc trồng cây xanh trong khu vực nhà xưởng sẽ tạo cảnh quan môi trường của một xưởng sản xuất Xanh – Sạch – Đẹp.

Phát biểu trong buổi trồng cây, Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ Mỏ, TS. Nguyễn Anh Tuấn đã khẳng định ý nghĩa và tầm quan trọng của việc trồng cây, động viên cán bộ công nhân viên chức của Viện nâng cao ý thức trồng cây để góp phần môi trường ngày càng xanh, sạch và đẹp hơn trong Viện cũng như tại các đợn vị thành viên của Viện.

Cũng trong buổi lễ, Chủ tịch, Giám đốc Công ty Nguyễn Hữu Teo thay mặt CBCNV Công ty cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đã tạo điều kiện, xây dựng mới cho Công ty Xưởng sản xuất bột manhêtít 10.000t/năm không những tăng về năng suất, chất lượng mà còn đem lại điều kiện làm việc và môi trường sản xuất tốt hơn./.

                            Nguồn: Công ty TNHH MTV Phát triển Công nghệ và Thiết bị mỏ

Các mục khác