Ngày làm việc đầu tiên của TS. Trần Tú Ba trên cương vị viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ Mỏ

gày 2 tháng 6 năm 2014, ngày làm việc đầu tiên ở cương vị Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ Mỏ, TS. Trần Tú Ba, cùng Phó Viện trưởng, TS. Trương Đức Dư đã tiếp đoàn Trường Đại học Mỏ – Địa chất, do Hiệu trưởng, PGS. TS. Lê Hải An dẫn đầu, cùng Phó Hiệu trưởng, PGS. TS. Bùi Xuân Nam và một số cán bộ, giảng viên , đến làm việc với Viện và chúc mừng TS. Trần Tú Ba, Viện trưởng mới.

      Ngày 2 tháng 6 năm 2014, ngày làm việc đầu tiên ở cương vị Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ Mỏ, TS. Trần Tú Ba, cùng Phó Viện trưởng, TS. Trương Đức Dư đã tiếp đoàn Trường Đại học Mỏ – Địa chất, do Hiệu trưởng, PGS. TS. Lê Hải An dẫn đầu, cùng Phó Hiệu trưởng, PGS. TS. Bùi Xuân Nam và một số cán bộ, giảng viên , đến làm việc với Viện và chúc mừng TS. Trần Tú Ba, Viện trưởng mới.

Tiếp đó là một số phóng viên Báo Công Thương, cơ quan ngôn luận của Bộ Công Thương cũng đã đến làm việc và chúc mừng TS. Trần Tú Ba.

Nội dung chính trong các buổi làm việc, các đơn vị đều mong muốn tiếp tục hợp tác toàn diện và chặt chẽ hơn nữa với Viện Khoa học Công nghệ Mỏ trong thời gian tới./.

Các mục khác