Ngày Hội Thiếu nhi 1.6.2014

ã thành truyền thống, hàng năm, vào Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Công đoàn Viện Khoa học Công nghệ Mỏ tổ chức vui Tết cho các cháu là con CBVNVC của Viện.

 

Đã thành truyền thống, hàng năm, vào Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Công đoàn Viện Khoa học Công nghệ Mỏ tổ chức vui Tết cho các cháu là con CBVNVC của Viện.

Mở đầu Chương trình vui Tết Thiếu nhi năm nay là Lễ tuyên dương, phát thưởng cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập. Lễ tuyên dương, phát thưởng đã vinh danh 86 cháu đạt thành tích cao trong học tập, trong đó 73 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp I, II, III; 13 cháu đạt danh hiệu học sinh tiên tiến. Đặc biệt có 5 cháu đạt danh hiệu cấp thành phố và cấp huyện là Mai Hà Linh (bố Mai Văn Thịnh – Phòng Công Nghệ Than sạch), Nguyễn Hải Yến (bố Nguyễn Tuấn Đức – Văn phòng), Đoàn Ngọc Minh (bố Đoàn Ngọc Cảnh – Phòng Máy & Thiết bị Mỏ), Nguyễn Thế Phong (bố Nguyễn Thế Mạnh – Văn phòng), Nguyễn Viết Quang (mẹ Bùi Thị Lê Na – P. Kinh tế Dự án).

Sau buổi Lễ, các cháu được xem chương trình “Bí mật chuyện kể 2” tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Hà Nội với sự tham gia của các Nghệ sĩ hài Xuân Bắc, Tự Long, diễn viên Thành Trung … “Bí mật chuyện kể 2” đã mang lại những giây phút thú vị, hấp dẫn và những tiếng cười trong trẻo.
Thay mặt lãnh đạo Viện, Ông Lưu Văn Thực, Phó Viện Trưởng đã trò chuyện thân mật, mong các cháu luôn mạnh khỏe, ngoan ngoãn, tiếp tục phấn đấu, đạt thành tích tốt trong học tập, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan bác Hồ.

Các mục khác