Hội nghị bỏ phiếu tín nhiệm chức danh Phó Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin

Ngày 2/10/2014, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ-Vinacomin đã tổ chức Hội nghị bỏ phiếu tín nhiệm chức danh Phó Viện trưởng”.

Tham dự Hội nghị về phía Đảng uỷ khối Công nghiệp Hà Nội có ông Nguyễn Đức Hưng, Bí thư Đảng uỷ, ông Bùi Xuân Thắng, Trưởng Ban tổ chức, về phía Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam có ông Lê Tuấn Minh, trưởng Ban TCCB, ông Trương Phúc Long, Phó Ban TCCB. Về phía Viện Khoa học Công nghệ Mỏ, TS. Trần Tú Ba, Viện trưởng, các Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn TNCS HCM, Giám đốc, Phó Giám đốc các đơn vị thành viên, Trưởng, Phó các phòng chuyên môn, nghiệp vụ của Viện


Căn cứ yêu cầu bổ sung thêm một đồng chí Phó Viện trưởng có chuyên môn khai thác mỏ, Viện khoa học Công nghệ Mỏ đã trình xin chủ trương lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam và được chấp thuận (theo công văn số 5291/TKV-TCCB ngày 30/9/2014). Theo đó đồng chí Phó Viện trưởng được lựa chọn từ nguồn cán bộ của Viện. Trên cơ sở đó, căn cứ vào quy hoạch cán bộ, Viện đã chọn hai đồng chí để bỏ phiếu tín nhiệm, bao gồm KS. Nhữ Việt Tuấn, Phó Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Trung tâm An toàn Mỏ và TS. Đào Hồng Quảng, Trưởng phòng Công nghệ Khai thác Hầm lò.

Các ứng cử viên, TS. Đào Hồng Quảng và KS. Nhữ Việt Tuấn đều là những cán bộ trưởng thành cùng với sự phát triển của Viện Khoa học Công nghệ Mỏ. Các đồng chí đều đã có nhiều đóng góp trong công tác chuyên môn, chủ nhiệm nhiều đề tài, công trình, dự án khoa học, công nghệ cấp Nhà nước, cấp Bộ, Tập đoàn, … Là những người có trí tuệ, nhiệt huyết, các đồng chí đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển khoa học công nghệ trong ngành Than – Khoáng sản. Có thể nói, các đồng chí đều đủ năng lực và xứng đáng với chức danh Phó Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ Mỏ.

Kết quả bỏ phiếu tín nhiệm KS. Nhữ Việt Tuấn được 44/49 số phiếu tín nhiệm, đạt 89,8% tổng số phiếu bầu, TS. Đào Hồng Quảng được 5/49 số phiếu tín nhiệm, tương ứng 10,2%./.

Các mục khác