Họp HĐQT Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ

Ngày 21/10/2014, tại Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin đã diễn ra phiên họp HĐQT Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ, với thành phần là toàn thể các thành viên trong HĐQT Công ty. Ông Hoàng Minh Hùng- Phó Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ Mỏ, Chủ tịch HĐQT, chủ trì cuộc họp.

Như tin đã đưa, trong quá trình chuyển đổi Công ty TNHHMTV Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ thành Công ty cổ phần, ngày 9/9 vừa qua đã diễn ra Đại hội Cổ đông lần thứ Nhất thành lập Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ và Thiết bị Mỏ.
Đại hội đã xác định thành viên Hội đồng quản trị Công ty nhiệm kỳ 2014 – 2019, gồm 5 thành viên và Ban kiểm soát Công ty, gồm 3 thành viên. Phiên họp này là phiên họp đầu tiên của Hội đồng Quản trị Công ty, với nội dung chính là: Phê chuẩn phân công nhiệm vụ cho các thành viên HĐQT; Phê chuẩn quy chế hoạt động của HĐQT Công ty Cổ phần; Phê chuẩn đề nghị thành lập các đơn vị sản xuất, phòng chuyên môn, nghiệp vụ thuộc Công ty Cổ phần; Phê chuẩn cán bộ Công ty Cổ phần; Phê chuẩn các quy chế quản lý một số lĩnh vực trong sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần; Quyết định tỷ lệ cổ tức trong quý IV năm 2014; Thông qua xếp hạng Doanh nghiệp của Công ty Cổ phần; thông qua đề nghị tiếp nhận hồ sơ cán bộ và công tác BHXH từ Viện Khoa học Công nghệ Mỏ.

Các mục khác