Hội nghị khoa học lần thứ 20 tổ chức tại trường Đại học Mỏ địa chất

 Hội nghị khoa học lần thứ 20 của Trường Đại học Mỏ – Địa chất được tổ chức tại trường (Đông Ngạc, Từ Liêm, Hà Nội), trong ngày 15/11.

     Đã thành truyền thống, vào dịp kỷ niệm thành lập trường, cứ 2 năm một lần, Hội nghị khoa học của Trường Đại học Mỏ-Địa chất được tổ chức và năm nay, ngày 15/11 diễn ra Hội nghị lần thứ 20

Hội nghị lần này tổ chức thành 14 Tiểu ban, với tổng số 238 báo cáo, phản ánh toàn bộ kết quả hoạt động nghiên cứu khoa học công nghệ, các lĩnh vực đào tạo của Trường trong năm 2011 và 2012.

Buổi sáng trên Hội trường, sau  diễn văn khai mạc chào mừng Hội nghị của PGS.TS Trần Đình Kiên, Hiệu trưởng, là Báo cáo tổng kết hoạt động khoa học công nghệ của Trường 2 năm (2011-2012), tiếp đó Hội nghị đã nghe một số Báo cáo, như “Sự biến động tài nguyên nước dưới đất lãnh thổ Việt Nam. Những giải pháp và thách thức” của PGS.TS Đoàn Văn Cánh; “Nâng cao hiệu quả công tác khoan – nổ mìn với lỗ khoan đường kính lớn ở các mỏ khai thác đá gần khu vực dân cư” của GS.TS. Nhữ Văn Bách; v.v… Buổi chiều cùng ngày là các báo cáo khoa học tại các Tiểu ban

Hội nghị lần này được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, thành công của Hội nghị như một món quà đầy ý nghĩa chúc mừng các thầy, cô giáo của Trường./.

Các mục khác