Chi bộ khối nghiệp vụ 3 tổ chức hội nghị kiểm điểm, đánh giá đảng viên năm 2015

Ngày 16.12.2015. tại trụ sở Viện khoa học công nghệ Mỏ – Vinacomin, Chi bộ khối nghiệp vụ 3 đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá đảng viên năm 2015.

Cùng với toàn thể đảng viên trong chi bộ, còn có đồng chí Hoàng Minh Hùng, Uỷ viên BCH Đảng uỷ, Phó viện trưởng tham dự Hội nghị.

Mở đầu Hội nghị, đồng chí  Nguyễn Thị Hồng Ly, Bí thư Chi bộ đã trình bày báo cáo công tác đảng năm 2015 của chi Bộ khối nghiệp vụ 3. Theo đó, năm 2015, Chi bộ đã bám sát các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, xây dựng kế hoạch hành động cụ thể trong từng giai đoạn. Phối hợp tốt với các phòng chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành nhiệm vụ BCH Đảng bộ Viện giao. Các đồng chí trong Chi bộ luôn ý thức tự rèn luyện, trau rồi phẩm chất đạo đức, lối sống công tác và tác phong của cán bộ, đảng viên, sống cần kiệm, liêm chính, hòa nhã với đồng nghiệp, hết lòng vì công việc, làm tròn mọi nhiệm vụ của chi bộ đảng và chính quyền phân công. Kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân, trung thực, thẳng thắn trong đấu tranh tự phê bình và phê bình. Nói đi đôi với làm, luôn đặt mình trong tổ chức, trong tập thể, tôn trọng nguyên tắc, pháp luật, chấp hành nghiêm kỷ luật. Thực hiện và vận động quần chúng thực hiện nếp sống văn minh nơi công sở cũng như tại nơi cư trú. Giữ gìn và phát huy những nét đẹp văn hóa trong công việc, trong đời sống. Tuyệt đối giữ gìn đoàn kết trong đảng, trong cơ quan và tại nơi cư trú, xây dựng gia đình văn hóa. Trong chi bộ không có đơn thư khiếu nại, tố cáo, không có đảng viên vi phạm những điều đảng viên không được làm.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Minh Hùng đã đánh giá, ghi nhận những mặt tích cực mà chi bộ khối nghiệp vụ 3 đã đạt được trong năm 2015, đồng thời có những ý kiến chỉ đạo hoạt động trong thời gian tới.

Tiếp theo chương trình, từng đồng chí đảng viên đã trình bày báo cáo tự nhận xét, đánh giá về tư cách, phẩm chất đạo đức, lối sống cũng như năng lực chuyên môn của bản thân. Trên cơ sở đó, các đồng chí đã tiến hành bỏ phiếu lựa chọn những đảng viên xuất sắc.

Hội nghị đã nhận xét, đánh giá về chất lượng của từng đảng viên, đồng thời cùng thảo luận, đóng góp hoàn thiện bản kiểm điểm của chi uỷ Chi bộ. Hội nghị đã diễn ra trong không khí chân tình, cởi mở và thành công tốt đẹp./.

Các mục khác