Đại hội Chi bộ Nghiên cứu 4, nhiệm kỳ 2017 – 2020

Ngày 16 tháng 9 năm 2017, Chi bộ Nghiên cứu IV đã tổ chức Đại hội chi bộ, nhiệm kỳ 2017-2020 với sự tham gia của đông đủ các đồng chí đảng viên trong chi bộ.

Đại hội được tổ chức theo Kế hoạch của Đảng ủy Viện Khoa học Công nghệ Mỏ, về việc tổ chức đại hội đảng bộ bộ phận và các chi bộ.

Tại Đại hội, các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết công tác của chi bộ nhiệm kì 2015 – 2017, phương hướng nhiệm vụ công tác chi bộ nhiệm kì 2017 – 2020, báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chi ủy nhiệm kỳ 2015-2017 và các ý kiến tham luận của các đồng chí đảng viên trong chi bộ đóng góp cho bản báo cáo.

Theo báo cáo trình bày tại Đại hội, Chi bộ nghiên cứu IV gồm hai phòng chuyên môn là Phòng Tư vấn Đầu tư và Phòng Kinh tế Dự án, Chi bộ hiện có 13 đảng viên chính thức. Trong nhiệm kỳ vừa qua, được sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban lãnh đạo Viện và tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm, sự đoàn kết nhất trí của các đồng chí đảng viên, Chi bộ đã luôn hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ kinh tế, chính trị đề ra.
Về phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới, Chi bộ sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao,đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng, tiếp tục giữ vững danh hiệu Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu.
Theo chương trình nghị sự, Đại hội đã nhất trí bầu ban Chi ủy nhiệm kì 2017 – 2020, gồm 3 đồng chí: đồng chí Đặng  Hồng Thắng, Trưởng phòng Tư vấn Đầu tư làm Bí thư; đồng chí Vũ Tuấn Sử, Trưởng phòng Kinh tế Dự án làm Phó bí thư và đồng chí Giang Văn Mạnh, Phó Trưởng phòng Kinh tế Dự án làm Chi uỷ viên./.

Các mục khác