Trung tâm An toàn mỏ giao lưu thể thao Tennis

Hướng tới kỷ niệm 15 năm ngày thành lập (02/10/2002 – 02/10/2017), trong các ngày trung tuần tháng 9, Trung tâm tâm An toàn Mỏ đã tổ chức Giải thể thao giao lưu tennis nội bộ.

Tham gia thi đấu có các vận động viên là cán bộ, đoàn viên, viên chức các phòng ban trực thuộc Trung tâm. Giải đấu được chia làm 2 bảng đấu loại trực tiếp, chọn 04 đội vào bán kết, 02 đội vào chung kết.

Sau nhiều ngày thi đấu tích cực, giải đã kết thúc tốt đẹp bằng trận chung kết đầy kịch tính giữa đôi Cao Văn Long, Nguyễn Đức Thế và đôi Nguyễn Tuấn Anh, Dương Ngọc Nghị diễn ra vào ngày 20/9/2017. Giải Nhất thuộc về đôi Cao Văn Long và Nguyễn Đức Thế.

Chương trình thi đấu thể thao là dịp để các CBVC của Trung tâm, giao lưu học hỏi, thắt chặt tinh thần đoàn kết và rèn luyện nâng cao sức khỏe, đẩy mạnh phong trào thi đua, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, gắn kết các thành viên trong Trung tâm. Đồng thời, đây là dịp để thế hệ trẻ Trung tâm thêm trân trọng những thành quả đã đạt được của bậc cha anh, cùng hướng tới xây dựng Trung tâm phát triển ngày càng vững mạnh /.

Các mục khác