Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin gặp mặt các cán bộ đã nghỉ hưu nhân dịp đầu Xuân Mậu Tuất 2018

Ngày 3/2/2018, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ – Vinacomin tổ chức gặp mặt các cán bộ đã nghỉ hưu nhân dịp đầu Xuân Mậu Tuất 2018.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tập đoàn và cán bộ viên chức cơ quan Tập đoàn đã nghỉ chế độ qua các thời kỳ nhân dịp đón năm mới Xuân Mậu Tuất 2018. Buổi gặp mặt còn có sự tham dự của Ban lãnh đạo Viện, các đồng chí trưởng, phó phòng chuyên môn, nghiệp vụ của Viện.

Tại các buổi gặp mặt, đồng chí Trần Tú Ba, Viện trưởng đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2017, bên cạnh không ít những khó khăn, thách thức phải đối mặt, Viện Khoa học Công nghệ Mỏ đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch với doanh thu đạt hơn 200 tỷ đồng bằng 111% kế hoạch điều chỉnh; lợi nhuận đạt 2,8 tỷ đồng; thu nhập bình quân đạt 11,5 triệu đồng/người/tháng. Nhân dịp năm mới Xuân Mậu Tuất 2018, đồng chí Trần Tú Ba chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo và cán bộ viên chức đã nghỉ chế độ luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc và cảm ơn chân thành đến các đồng chí đã có nhiều đóng góp trong quá trình xây dựng và phát triển của Viện.

Đồng chí Phạm Minh Đức, Chủ tịch Hội hưu trí đã thông báo kết quả hoạt động của Hội trong năm qua và bày tỏ vui mừng với những kết quả, thành tích của Viện, đồng thời tin tưởng rằng với đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao, Viện sẽ vượt qua những khó khăn, thử thách hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ kế hoạch năm 2018.

Cũng nhân dịp này, các đồng chí trong Ban lãnh đạo Viện và Hội Hưu trí đã tặng quà và chúc thọ các cụ 80 tuổi, 75 tuổi, 70 tuổi và các cụ 65 tuổi. Đây là nét đẹp truyền thống và hoạt động thường niên của Viện Khoa học Công nghệ Mỏ nhằm thăm hỏi, động viên, tri ân các đồng chí nguyên là cán bộ, công nhân viên của Viện./.

 

Các mục khác